×Trở về trang chủ

Camera giám sát truyền thống AHD / Tin Tức

  • Camera quan sát là gì? Một hệ thống camera quan sát bao gồm những gì?
    Camera quan sát là gì? Một hệ thống camera quan sát bao gồm những gì?

    ''Camera quan sát là gì ?'' "Hệ thống camera quan sát là gi?" "Hệ thống camera quan sát có những gì?" đây có lẽ là những câu hỏi dành cho những bạn đang muốn tìm hiểu về camera quan sát. Thế nên hôm nay Boba xin viết 1 bài viết giới thiệu về hệ thống camera quan sát đơn giản nhất có thể xem lại trên máy vi tính, hoặc xem trực tiếp trên điện thoại di động cho các bạn dễ hiểu.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Các loại cáp dây dẫn sử dụng phù hợp đối với camera quan sát
    Các loại cáp dây dẫn sử dụng phù hợp đối với camera quan sát

    Lắp đặt camera quan sát là một hệ thống cần thiết đối với mọi mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc thậm chí là gia đình. Với sự phát triển khiến chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao yêu cầu ngày nay các vật dụng không chỉ phải đảm đương nhiệm vụ của nó mà còn phải có tính thẩm mỹ nữa hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau phân tích xem các yếu tố nào là cần thiết cho một hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Camera quan sát bị mất điện làm sao để hoạt động bình thường
    Camera quan sát bị mất điện làm sao để hoạt động bình thường

    Camera là một trong những thiết bị an ninh nhằm giảm thiểu trộm cắp, tuy nhiên nếu bị cắt nguồn điện thì có tác dụng nữa hay không. Giải pháp nào để camera quan sát khi mất điện vẫn hoạt động được bình thường.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Cách tắt camera trong nhà và làm sao để phòng chống vấn đề này
    Cách tắt camera trong nhà và làm sao để phòng chống vấn đề này

    Camera quan sát được coi là người bảo hộ 24/24 cho căn nhà của Bạn tuy nhiên không phải người bảo hộ này lúc nào cũng túc trực được khi kẻ gian có ý định xấu. Làm thế nào để tắt camera hay cách tắt camera trong nhà là những từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên Google hiện nay. Làm thế nào để không tắt được camera hãy cùng xem qua bài viết dưới nhé.

    Trị HoàngXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn