×Trở về trang chủ

Camera quan sát bị mất điện làm sao để hoạt động bình thường

03-11-2017Trị Hoàng

Camera quan sát khi mất điện vẫn hoạt động bình thường.

Trong thời gian vừa qua có nhiều khách hàng phản ánh bị trộm đột nhập và tắt cầu giao điện làm hệ thống camera ngừng hoạt động và vấn đề này đã ảnh hưởng rất lớn, việc trang bị đầu tư hệ thống camera không hoạt động khi mất điện trở nên hoàn toàn vô nghĩa.

Vậy đâu là giải pháp khắc phục cho tình trạng camera không quan sát khi bị mất điện, Chúng tôi xin tư vấn cho quý khách hàng đã và đang sử dụng hệ thống an ninh chỉ thêm chút kinh phí làm camera giám sát của bạn trở nên hoàn hảo tuyệt vời.

Bất kỳ thiết bị điện tử nào cũng cần phải có nguồn điện mới hoạt động, camera giám sát cũng vậy, cần có nguồn điện thường là 12V-2A hoặc lớn hơn chút tùy vào hãng camera, vậy để nó hoạt động đơn giản là ta chỉ cần cấp đủ một nguồn điện bằng việc sử dụng nguồn dự phòng cho camera

camera quan sat nha xuong.jpg

Bộ tích điện camera là một thiết bị có khả năng tự động nạp điện khi hết và tạm ngưng khi đầy năng lượng, nguồn điện của hệ thống camera được đấu nối qua đầu ra của bộ này thì sẽ đảm bảo liên tục có điện.

Hình thức hoạt động của bình lưu điện cho camera bạn hình dung như một chiếc xạc dự phòng của điện thoại vậy, thật đơn giản phải không nào, nhưng hiệu quả của nó thì lại rất cao.

Kẻ gian đột nhập thông thường sẽ tìm nguồn điện để vô hiệu hóa mục đích nhằm vô hiệu hóa các thiết bị như camera, báo động, báo trộm… Bằng mắt thường rất khó phát hiện camera lúc hoạt động hay không do vậy kẻ gian dễ lầm tưởng camera an ninh đã bị tắt.

Hiện nay các hệ thống tích điện cho camera thông thường lưu trữ khoảng 4 đến 8 tiếng với giá thành dao động khoảng 2,5 triệu đến 7 triệu đồng trên thị trường.

bo-luu-dien-cho-camera.jpg

Tuy nhiên quý khách cần lưu ý chọn loại lưu điện cho camera chuyên dụng không nên sử dụng các thiết bị lưu điện cho cửa cuốn hoặc bình át quy… vì chỉ có bộ lưu điện chuyên dụng mới phù hợp về thông số và công xuất cho hệ thống hoạt động ổn định nhất

Quý khách cần tư vấn lắp đặt bộ lưu điện cho camera vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Bài viết khác trong Tin Tức Camera giám sát truyền thống AHD

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn