×Trở về trang chủ

Camera giám sát truyền thống AHD / Tin Tức

  • Camera mini không dây và những điều bạn cần biết
    Camera mini không dây và những điều bạn cần biết

    Hiện nay, khi mà công nghệ khoa học đang ngày càng phát triển thì công nghệ an ninh cũng từng bước tiến lên tầm cao mới. Điều này xuất phát từ nhu cầu thực tiễn khi mà xã hội thường xảy ra những bất cập, nhu cầu được bảo vệ cuộc sống, thậm chí là sự đòi hỏi của các hoạt động chính trị, quân sự,… ngày một gia tăng và việc cho ra đời những dòng camera mini không dây là điều tất yếu.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Cách bảo quản camera quan sát không dây vào mùa mưa bạn cần biết
    Cách bảo quản camera quan sát không dây vào mùa mưa bạn cần biết

    Camera quan sát không dây là một trong các thiết bị điện tử dù được thiết kế tinh vi đến đâu cũng luôn cần đến nguồn điện để hoạt động. Chính vì vậy mà mỗi mùa mưa bão đến thì điều quan trọng để tránh camera bị sét đánh hay bị những hỏng hóc từ mưa, gió,… là điều ai cũng mong muốn.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Boba Shop – nhận lắp đặt camera quan sát tphcm giá rẻ
    Boba Shop – nhận lắp đặt camera quan sát tphcm giá rẻ

    Đến với Boba Shop, quý khách không chỉ có cơ hội sở hữu sản phẩm camera quan sát chất lượng cao mà còn được cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại tphcm giá rẻ của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt thiết bị công nghệ, Boba Shop cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào quy trình lắp đặt camera quan sát tại tphcm.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Lắp đặt camera hcm bảo đảm nhất từ Boba Shop
    Lắp đặt camera hcm bảo đảm nhất từ Boba Shop

    Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt camera hcm thì Boba Shop là địa chỉ tin cậy dành cho mọi khách hàng. Chúng tôi chuyên nhận lắp đặt camera hcm với mức giá rẻ nhất thị trường, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Boba Shop – chuyên cung cấp camera giá rẻ tphcm
    Boba Shop – chuyên cung cấp camera giá rẻ tphcm

    Nếu quý khách đang tìm kiếm những sản phẩm camera giá rẻ tphcm thì hãy đến với Boba Shop để được cung cấp những thiết bị chất lượng nhất. Hiện nay, chúng tôi đang bán ra thị trường đa dạng loại camera giá rẻ tphcm, đáp ứng nhu cầu và điều kiện kinh tế của mọi khách hàng trên địa bàn thành phố.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Những điều cần biết về camera không dây siêu nhỏ
    Những điều cần biết về camera không dây siêu nhỏ

    Camera không dây siêu nhỏ là loại thiết bị camera làm nhiệm vụ theo dõi và giám sát hoạt động có kích thước siêu nhỏ, rất dễ để ngụy trang. Loại thiết bị này đang dần trở nên phổ biến và gắn liền với nhiều ngôi nhà và doanh nghiệp, nhà xưởng hiện đại,…

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Đơn vị cung cấp camera không dây uy tín, giá rẻ, chất lượng
    Đơn vị cung cấp camera không dây uy tín, giá rẻ, chất lượng

    Camera không dây là một loại thiết bị giám sát an ninh được sử dụng phổ biến trong xã hội hiện nay. Chúng ta có thể bắt gặp camera không dây ở hầu hết các khu vực, từ nhà ở, công ty, phân xưởng,… cho đến các khu vui chơi giải trí, mua sắm thương mại,…

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Giải đáp thắc mắc camera hãng nào tốt nhất - Boba Shop
    Giải đáp thắc mắc camera hãng nào tốt nhất - Boba Shop

    Có thể nói, camera hãng nào tốt nhất là thắc mắc không chỉ của một mà còn của rất nhiều người có ý định lắp đặt camera giám sát – nhất là những ai không am hiểu sâu về thiết bị này. Trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm thương hiệu camera giám sát.

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn