×Trở về trang chủ

Camera hành trình / Tin Tức

  • Những lưu ý khi chọn mua camera hành trình giá rẻ ở Việt Nam
    Những lưu ý khi chọn mua camera hành trình giá rẻ ở Việt Nam

    Camera hành trình - một thiết bị hữu hiệu trên ô tô và xe máy. Là một trong những công cụ tối quan trọng không thể thiếu trong mỗi chuyến phượt. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng cũng như biết cách chọn mua những chiếc camera đi phượt. Hôm nay, Boba.vn sẽ chỉ cho bạn những lưu ý đơn giản để chọn mua chiếc camera hành trình giá rẻ nhất

    Trị HoàngXem tiếp
  • Lựa chọn camera hành trình Vietmap X002
    Lựa chọn camera hành trình Vietmap X002

    Bạn là một tài xế lái xe đường dài, hay đơn giản bạn thương xuyên đi một quãng đường xa và muốn ghi lại hành trình của mình. Bạn không biết loại camera hành trình nào thực sự tốt và sử dụng một cách linh hoạt, dễ dàng. Vậy hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn một siêu phẩm camera hành trình đó chính là Vietmap x002

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Lựa chọn camera hành trình x3000
    Lựa chọn camera hành trình x3000

    Trên thị trường công nghệ hiện nay, có rất nhiều loại camera từ bình dân đến cao cấp. Việc lựa chọn một chiếc camera hành trình đi theo bạn trong mỗi chuyến đi có ý nghĩa rất quan trọng. Độ bền, chất lương, hình ảnh và giá cả là những tiêu chí để lựa chọn. Thông qua những điều tra cơ bản, chúng tôi giới thiệu đến bạn camera hành trình x3000 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Camera hành trình VIETMAP  X2002 tiếng việt
    Camera hành trình VIETMAP X2002 tiếng việt

    Đối với mỗi cuộc hành trình chinh phục thiên nhiên của chúa thiên nhiên ban tặng cho ta về địa hình đất nước, trước mọi cảnh sắc ấy chúng ta luôn muốn lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp nhất, mới nhất để trở thành kỉ niệm khó quên mỗi khi nhắc lại, nắm bắt tình hình đó, chúng tôi xin đưa đến bạn đọc một siêu phẩm camera hành trình VIETMAP  X2002.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Camera hành trình cho ô tô – Cần thiết hơn các bạn tưởng! - Phần 2
    Camera hành trình cho ô tô – Cần thiết hơn các bạn tưởng! - Phần 2

    Như đã đề cập ở bài viết trước, camera với công dụng cung cấp các bằng chứng cần thiết khi di chuyển trên đường có thể giúp bảo vệ bạn khỏi những người ăn vạ trên đường. Đó là những người có thể cố tình hoặc không gây ra tai nạn nhưng lại luôn đổ mọi tội lỗi về phía bạn, sau đó yêu cầu bạn đền cho họ một số tiền bồi thường lớn nếu không họ sẽ báo cho cảnh sát giao thông,… và chắc chắn là dù đúng hay  sai bạn cũng sẽ gặp phải những rắc rối phải không nào?

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Camera hành trình cho ô tô – Cần thiết hơn các bạn tưởng! - Phần 1
    Camera hành trình cho ô tô – Cần thiết hơn các bạn tưởng! - Phần 1

    Ngày nay, các thiết bị camera hành trình cho ô tô đang ngày trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với những công dụng tuyệt vời không phải ai cũng biết. Nhiều người nhắc đến khái niệm camera hành trình nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm cũng như công năng sử dụng của nó.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Thiết bị định vị dẫn đường – Người bạn đồng hành của mọi tài xế
    Thiết bị định vị dẫn đường – Người bạn đồng hành của mọi tài xế

    Thiết bị định vị dẫn đường là loại thiết bị được mệnh danh là người bạn đồng hành dáng tin cậy của mỗi lái xe, nhất là đối với những người không biết nhiều tuyến đường hoặc phải đi vào những vị trí lạ lần đầu tiên.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Hướng dẫn cách tự lắp đặt camera hành trình cho ô tô vô cùng dễ dàng
    Hướng dẫn cách tự lắp đặt camera hành trình cho ô tô vô cùng dễ dàng

    Nhiều quý khách hàng ở xa không thể đến trực tiếp Shop để lắp đặt camera hành trình hoặc quý khách đã có thiết bị camera hành trình và muốn tự tay mình lắp camera hành trình cho ô tô. Việc tự lắp đặt camera hành trình cho ô tô không những giảm chi phí mà còn mang lại sự an tâm hơn cho quý khách, vì đó là sản phẩm do chính tay lắp đặt và cái chính là mang lại niềm vui nhỏ khi góp một tay hoàn thiện người vợ 2 của mình, việc này không có tiền bạc nào tính được cả. Để hỗ trợ phần nào quý khách, Boba.vn xin gửi tới quý khách bài hướng dẫn cách lắp đặt camera hành trình cho ô tô

    Trị HoàngXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn