×Trở về trang chủ

Camera hành trình cho ô tô – Cần thiết hơn các bạn tưởng! - Phần 1

23-02-2018Hiền Nguyễn

Camera hành trình thực chất là một thiết bị cầm tay sử dụng trong ô tô có nhiệm vụ ghi lại một cách liên tục và hiệu quả các hình ảnh về tuyến đường phía trước khi chúng ta điều khiển xe. Với thiết kế nhỏ gọn, chúng có thể được gắn lên kính chắn gió xe bằng nút hút kính, để từ đó tạo điều kiện tích cực nhất trong việc giúp ghi lại hình ảnh trong hành trình.

Camera hanh trinh cho o to – Can thiet hon cac ban tuong! (Phan 1).jpg

Các tài xế khi mua camera hành trình có thể mua cả hai bộ trước và sau xe để có thể ghi lại toàn bộ những gì diễn ra cả ở phía trước và đằng sau xe của mình. Điều này là điều vô cùng nên làm khi nó có thể giúp chúng ta ghi lại hình ảnh quãng đường và là bằng chứng giao thông vô cùng cần thiết khi cần.

Lý do chính và nổi bật nhất của những chiếc camera hành trình cho ô tô là nó có thể giúp các tài xế ghi lại mọi hình ảnh và sự việc diễn ra trong thời gian chiếc xe di chuyển, đồng thời chúng có thể trở thành những bằng chứng trong quá trình tham gia giao thông của mỗi người. Vậy bạn có biết những lợi ích cụ thể và rõ nét hơn của chúng?

Thật tệ nếu chúng ta gặp phải một tai nạn giao thông khi đang di chuyển trên đường phải không nào? Những lúc này, các thiệt hại về sức khỏe, tài sản và thậm chí là tính mạng con người sẽ khiến chúng ta phải lo lắng. Trong nhiều trường hợp khác, bạn cần phải có bằng chứng để chứng minh mình không mắc lỗi để minh oan cho bản thân và tránh chịu thiệt thòi.

Trong trường hợp khác, bạn cũng cần phải có bằng chứng để chỉ ra người khác mới là người mắc lỗi và anh ta chỉ đang cố ăn vạ và đòi hỏi từ bạn mà thôi. Khi gặp phải tình huống như vậy, chẳng còn gì tuyệt vời hơn việc sở hữu một chiếc camera hành trình. Có nó, các công ty bảo hiểm cũng như bên cảnh sát giao thông và những người xung quanh, liên quan đến vụ việc sẽ được theo dõi các hình ảnh ghi lại vụ va chạm và đụng độ, để từ đó nhận biết được người đi sai, người đi đúng và nguyên nhân gây tai nạn, qua đó tìm ra cách giải quyết vụ việc một cách đúng đắn nhất. Khá thú vị phải không?

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn