×Trở về trang chủ

Lựa chọn camera hành trình x3000

28-03-2018Hiền Nguyễn

X3000 là chiếc camera được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Trong phân khúc thị trường camera giá tầm thấp đến chung thì đấy là một ứng cử viên vô cùng sáng giá. Camera được thiết kế rất nhỏ gọn, giúp người lái xe quan sát dễ dàng hơn với màn hình 2,7 inch, độ phân giải 720 đem lại những hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực nhất.

luachoncam.jpg

Máy được trang bị 2 camera một trước và một sau với độ phân giải HD. Cam trước có ống kính với góc rộng 140 độ, xoay lên xuống một góc 20 độ. Cam sau ghi lại những hình ảnh bên trong chiếc xe với góc roobgj 120 độ, nếu tại nạn vô tình xảy ra máy sẽ ghi lại được những hình ảnh rõ nét nhất.

Máy có khả năng định vị GPS vệ tinh, khi được khở động, GPS sẽ ghi lại những quãng đường mà bạn đã đi qua. X3000 sẽ hiển thị chế dộ đường đi khi được kết nối với Google Map ở màn hình lap top và internet. Máy còn hỗ trợ cảm biến va chạm G – sensor bảo vệ những dữ liệu quan trọng khi bạn gặp va chạm và tai nạn để làm bằng chứng.

Camera có màn hình lớn 2,7 quay video độ phân giải 1280*480P, tốc độ ghi 30 hình trên giây, khi máy bị tắt thì nó vẫn tự động ghi lại hình ảnh thêm 30 giây nữa, hỗ trợ kết nối thẻ nhớ lên đến 32Gb, tự động cảm biến tắt bật khi bạn tắt hoặc khởi động xe. Để lắp đặt cho xe, bạn nên sử dụng loại giá đỡ chuyên dụng, gắn lên kính ở địa điểm phù hợp và dễ quan sát nhất.

Sử dụng x3000 cho hành trình của bạn trở nên an toàn hơn. Bạn có thể ghi ại những khoảnh khắc trong tích tắc, nếu có sự cố có thể làm bằng chứng trước pháp luật. Ghi lại những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa trong mỗi chuyến đi mà bạn đã trải nghiệm, những hình ảnh quay lại trong xe sẽ giúp bạn hạn chế được những rủi ro từ những sự cố do điều khiển xe, tình trạng trộm cướp hay một sự việc xảy ra trong xe. Lựa chọn X3000 tức là bạn chọn được cho mình một người đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn