×Trở về trang chủ

Tuyển tập những bí quyết chọn tai nghe không dây đúng cách – Phần 2

08-06-2018Hiền Nguyễn

Hiện nay có rất nhiều hình thức chọn mua tai nghe khác nhau vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể chọn lựa hình thức mua tai nghe trực tiếp hoặc mua trực tuyến. Mỗi hình thức mua sẽ có những ưu – nhược điểm riêng biệt, do đó các bạn hãy cẩn thận hơn trong việc chọn lựa. Khi đi mua trực tiếp, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng, quan sát và đánh giá sản phẩm ngoài thực tế, thậm chí còn có thể được thử sản phẩm để đánh giá chất lượng và quyết định xem mình có nên mua chúng hay không.

Tuy nhiên nếu bạn muốn mua sản phẩm ở những khu vực xa hoặc mua sản phẩm từ nước ngoài, có lẽ bạn chỉ còn cách chọn mua chúng bằng hình thức mua sắm trực tuyến. Đây cũng là 1 cách tốt khi nó giúp tiết kiệm thời gian của bạn.

tuyentapnh.jpg

Tuy nhiên trước khi đặt mua, bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu các ưu đãi cũng như bảo hành, chính sách đổi trả của chúng rồi hãy quyết định có mua hay không nhé. Bởi sẽ chẳng ai có thể đảm bảo chiếc tai nghe sau khi mua về sẽ có chất lượng tốt và không bị hỏng hóc gì, cũng như việc chẳng ai muốn bỏ một đống tiền để rước về sản phẩm tai nghe kém chất lượng mà không được đổi trả phải không nào?

Vì tai nghe là thiết bị sẽ đồng hành và bên bạn trong thời gian dài, nên bên cạnh chất lượng, các bạn cũng cần phải để ý đến tính thẩm mỹ của chúng, xem xét xem chúng có phù hợp với phong cách của mình và dễ phối, kết hợp đồ hay không. Tuy nhiên tính thẩm mỹ chỉ là yếu tố phụ, chất lượng của sản phẩm mới là điều chúng ta luôn phải hướng đến. Khi chọn mua tai nghe không dây, các bạn hãy thử đánh giá tai nghe theo những yếu tố sau:

Độ vừa vặn: tức là sản phẩm có vừa với cơ thể bạn không, có dễ bị rơi tuột khi bạn vận động hay không. Đối với tai nghe nhét sâu thì chúng không được gây bức bối và tạo cảm giác khó chịu cho người nghe.

Chất lượng âm thanh rõ nét, sống động. Nếu như trước kia, các sản phẩm không dây thường không cho âm thanh tốt bằng sản phẩm tai nghe có dây. Tuy nhiên hiện nay khi công nghệ phát triển đã cho ra đời những sản phẩm không dây có chất lượng cực tốt với công nghệ Bluetooth aptX cực hiện đại. Do đó các bạn không phải lo lắng về vấn đề này nhé.

Cấu trúc tai nghe phải gọn nhẹ để bạn có thể dễ dàng mang chúng đi khắp mọi nơi. Bên cạnh đó chúng phải thật bền theo năm tháng và không bị ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng sau 1 thời gian dài sử dụng.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn