×Trở về trang chủ

Chọn mua tai nghe Bluetooth không dây và những điều cần biết

08-06-2018Hiền Nguyễn

Tai nghe Bluetooth không dây là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với nhiều người hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Trong đó, sự gọn nhẹ, tiện dụng và công nghệ hiện đại, đem lại những luồng âm thanh sống động như thật được cho là những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn hàng đầu của tai nghe không dây Bluetooth.

Khi chọn mua sản phẩm không dây Bluetooth, có rất nhiều người chỉ chú tâm đến việc xem xét mẫu mã, thiết kế, máu sắc, có phù hợp với phong cách thời trang của mình hay không,… Tuy tính thẩm mỹ cũng cần được đề cao nhưng nó phải luôn xếp sau chất lượng sản phẩm. Dưới đây là 4 kiểu tai nghe Bluetooth phổ biến các bạn có thể tham khảo:

chonmuatai.jpg

Kiểu tai nghe Bluetooth đeo trên tai: Đây là mẫu sản phẩm phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất.

Kiểu tai nghe Bluetooth kẹp áo: Mẫu tai nghe này vừa có thể nghe nhạc như bình thường, vừa có thể được sử dụng để đàm thoại.

Kiểu tai nghe Bluetooth trùm ngoài tai: Là mẫu tai nghe chỉ thích hợp sử dụng trong nhà hoặc tại các văn phòng.

Kiểu tai nghe Bluetooth đeo cổ: Đây đích thực là mẫu tai nghe sử dụng cho các phòng tập Gym, trong phòng thu âm chuyên nghiệp hay phòng tập thể thao chuyên dụng,…

Có thể nói, tùy theo sở thích và mong muốn của mỗi người mà các bạn có thể chọn lựa cho mình 1 sản phẩm tai nghe Bluetooth phù hợp nhất.

Để có thể hiểu rõ hơn về tai nghe cũng như sở hữu được 1 sản phẩm chất lượng nhất, các bạn không thể bỏ qua công đoạn tìm hiểu các thông số kỹ thuật của sản phẩm. Dưới đây là những phần thông tin các bạn cần tìm hiểu kỹ khi chọn mua tai nghe không dây Bluetooth:

Núm của tai nghe cứng hay mềm? Nó được đặt ở trong hay ngoài tai nghe?

Thời gian của pin như thế nào? Ngắn hay dài? Có chất lượng cao, có khả năng tiết kiệm pin và bắt sóng tốt không? Chất lượng âm thanh ra sao? Có sống động và rõ nét hay không?

Tai nghe có khả năng chống tiếng ồn không? Mức độ chống tiếng ồn của chúng ra sao?

Tai nghe có khả năng ra lệnh qua giọng nói hay không?...

Tốt nhất là các bạn hãy đến trực tiếp các cửa hàng bán tai nghe không dây Bluetooth để được test trực tiếp và có những trải nghiệm, đánh giá khách quan, chính xác nhất về sản phẩm. Bạn cũng có thể thử sử dụng những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng để có thể phiêu theo những điệu nhạc sống động và chất lượng nhất. Chúc các bạn may mắn!

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn