×Trở về trang chủ

Lựa chọn tai nghe Bluetooth HBS 760 cao cấp

14-05-2018Hiền Nguyễn

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển vượt bậc, con người đã và đang không ngừng chế tạo những loại máy móc và thiết bị hiện đại để phục vụ cho chính cuộc sống của mình. Thay vì sử dụng một sản phẩm chỉ có duy nhất 1 tính năng thì những nhà nghiên cứu đã cho ra đời những sản phẩm thê hệ mới có thể tự động kết nối và làm được nhiều việc cùng lúc. Một trong số những sản phẩm công nghệ mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là tai nghe Bluetooth HBS 760 cao cấp đang được rất nhiều người sử dụng.

Những chiếc tai nghe được biết đến là một công cụ để nghe nhạc là chính, tuy nhiên hiện nay những nhà phát hành đã không ngừng phát triển và cho ra đời những chiếc tai nghe hiện đại và làm được nhiều hơn một chức năng. Tai nghe Bluetooth HBS 760 cũng là một trong số những chiếc tai nghe như vậy.

luachontai.jpg

Thiết kê bên ngoài của chiếc tai nghe sẽ khiến cho người nhìn rất ngạc nhiên vì thích thú. Màu đen xanh kết hợp trên tai nghe cùng với những đường nét vô cùng mạnh mẽ tạo cho người dùng một cảm giác rất hiện đại, phong cách rất thể thao và năng động. Tai nghe được thiết kế chuyên biệt tối ưu cho việc sử dụng cả ngày và mọi ngày trong tuần mọi hoàn cành. Sử dụng chiếc tai này, bạn có thể dễ dàng phối hợp với những bộ quần áo khác nhau từ công sở lịch thiệp hay những bộ đồ đi chơi năng động và thoải mái.

Khi đeo trên cổ, tai nghe Bluetooth không dây này đạt được cân bằng hoàn hảo; hai dây kim loại siêu mỏng có tính năng ghi nhớ hình dạng thông minh nằm nhẹ nhàng trên vai bạn, bạn sẽ không cảm nhận được rằng mình đang đeo tai nghe hay bất kì vướng víu nào,kết cấu đặc biệt giúp tai nghe bám nhẹ trên cơ thể và năm ìm.

Âm thanh chính là điều người ta quan tâm nhất khi sử dụng một chiếc tai nghe. Đối với tai nghe Bluetooth HBS 760 thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời. HSB-760 sở hữu công nghệ tăng cường âm thanh aptX, một bộ lập và giải mã âm thanh được thiết kế để mang đến trải nghiệm âm thanh không dây liền mạch. Bạn có thể thoải mái tận hưởng âm thanh chân thực theo đúng nghĩa, âm trầm sau rõ ràng và thuần khiết sẽ đem lại cho bạn những tải nghiệm vô cùng mới lạ mà chưa chiếc tai nghe nào làm được.

Các trình điều khiển động vi mô trong HSB-760 mang lại độ rõ và độ chính xác tần số cần thiết cho trải nghiệm âm thanh trong tai tốt nhất. Chất liệu đặc biệt của nút nhét tai giúp loại bỏ hoàn toàn những tiếng ồn xung quanh, phần hở 2 tai được thiết kế sao cho khít một cách hoàn hỏa nhất, đảm bảo tuyệt đối chất lượng âm thanh khi bạn sử dụng.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn