×Trở về trang chủ

Pin sạc dự phòng không dây / Tin Tức

  • Pin sạc dự phòng không dây QI 10.000mAh1
    Pin sạc dự phòng không dây QI 10.000mAh1

    Với tốc độ phát triển nhanh chóng và hiện đại như hiện nay, rất  nhiều những thiết bị công nghệ hiện đại đã và đang đóng góp những vai trò hết sức quan trọng hiện nay. Những chiếc điện thoại thế hệ mới đã và đang xuất hiện như một  vật bất ly thân với nhiều người trong cuôc sống hiện nay. Tuy nhiên không ai đang muốn sử dụng điện thoại mà nó lại thường xuyên hết pin khiến bạn vô cùng khó chịu và bất tiện.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Pin dự phòng 10000 Mah hỗ trợ sạc không dây HOCO J11 chính hãng
    Pin dự phòng 10000 Mah hỗ trợ sạc không dây HOCO J11 chính hãng

    Bạn thường xuyên đi du lịch hay công tác xa nhà hoặc khu bạn sinh sống thường xuyên tiến hành cắt điện bất ngờ nên bạn thường không có sự chuẩn bị để sạc nhưng thiết bị điện . Khi thời buổi công nghệ hiện nay, điện thoại không chỉ đơn thuần là thiết bị nghe gọi nữa mà nó còn có chức năng như một công cụ hỗ trợ để làm việc, giải trí hiệu quả cao. Chắc chắn không ai muốn công việc của mình đảo lộn vì những lúc chiếc điện thoại của mình hết pin đúng không nào.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Sạc không dây MiLi Power Magic Plus
    Sạc không dây MiLi Power Magic Plus

    Điện thoại di dộng thông minh đang đóng góp những cai trò không ngờ đối với xã hội hiện đại ngày nay và trở thành một vật bất ly thân đối với phần lớn con người hiện nay. Tuy nhiên khi sử dụng điện thoại vẫn có những bất tiện khiến bạn không hài lòng và những điều đó khiến bạn vô cùng khó chịu. Một trong số những điều phiền toái khi sử dụng điện thoại mà người dùng nào cũng gặp phải là điện thoại hết pin.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Đã có pin sạc dự phòng Xiaomi rồi, thả ga lướt web
    Đã có pin sạc dự phòng Xiaomi rồi, thả ga lướt web

    Khi quá trình lướt web, chơ game đang đến đỉnh điểm thì bỗng chốc điện thoại bạn sập nguồn hay có dấu hiệu (tín hiệu) của hiện tượng hét pin, pin yếu, bạn sẽ cảm thấy vô cùng phiền hà quan trọng hơn nữa là mất hứng, mất cảm xúc chơi. Đã có Pin sạc dự phòng  Xiaomi  không làm ảnh hưởng gián đoạn quá trình sử dụng điện thoại của bạn chỉ với 3 bước đơn giản: kết nối đầu dây sạc cùng với pin – kết nối phần kia của dây sạc với điện thoại – bật nút pin. Thật tuyệt vời! Quá đơn giản quá tiện lợi! 

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Cách dùng điện thoại sạc pin cho điện thoại
    Cách dùng điện thoại sạc pin cho điện thoại

    Dùng điện thoại sạc pin cho điện thoại là thuật ngữ khá lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, nhiều người đã dùng cách sạc bằng điện thoại khác trong trường hợp không tiện về ổ cắm hoặc không mang theo các cục pin dự phòng không dây. Hiện nay, trên bất kỳ chiếc điện thoại nào dù điện thoại Samsung hay các loại điện thoại khác đều có các đầu cắm, không những giúp chúng ra cắm sạc thông thường mà còn có thể kết nối để sạc pin giữa hai chiếc điện thoại với nhau.
     

    Từ Thị NgàXem tiếp
  • Chuẩn sạc không dây QI là gì ?  những câu hỏi liên quan đến chuẩn sạc QI
    Chuẩn sạc không dây QI là gì ? những câu hỏi liên quan đến chuẩn sạc QI

    Thế nào là sạc không dây chuẩn QI ? Sạc không dây đang là xu hướng của Smartphone hiện nay, không chỉ các thiết bị Smartphone mà còn oto... loa... và hàng loạt các thiết bị khác áp dụng công nghệ này. Vậy Qi là gì?

    Trị HoàngXem tiếp
  • Pin sạc dự phòng không dây chuẩn chuẩn QI là gì?
    Pin sạc dự phòng không dây chuẩn chuẩn QI là gì?

    Công nghệ pin sạc dự phòng không dây QI là gì? Bạn hiểu một cách đơn giản nhất đó là nó dùng từ trường để truyền tải năng lượng từ đế sạc pin dự phòng QI sang thiết bị có tích hợp sẵn công nghệ sạc không dây QI.

    Ngô Văn VũXem tiếp
  • Bạn có thể mắc phải những căn bệnh sau đây nếu sử dụng điện thoại quá nhiều - Phần 2
    Bạn có thể mắc phải những căn bệnh sau đây nếu sử dụng điện thoại quá nhiều - Phần 2

    Bên cạnh những căn bệnh đã nêu ở bài viết trước, việc sử dụng quá nhiều điện thoại thông minh có thể gây thêm cho cơ thể bạn nhiều căn bệnh nguy hại khác. Vậy bạn có biết đó là những căn bệnh gì không?

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn