×Trở về trang chủ

Pin sạc dự phòng không dây / Tin Tức

  • Bạn có thể mắc phải những căn bệnh sau đây nếu sử dụng điện thoại quá nhiều - Phần 1
    Bạn có thể mắc phải những căn bệnh sau đây nếu sử dụng điện thoại quá nhiều - Phần 1

    Điện thoại thông minh, hay còn được gọi là smartphone luôn có sức hút mạnh mẽ và ngày càng phổ biến trong đời sống của mỗi người. Nó có thể giúp ích chúng ta rất nhiều trong công việc giải trí hay làm việc.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Top pin sạc dự phòng cho iphone tốt nhất đáng mua nhất hiện nay
    Top pin sạc dự phòng cho iphone tốt nhất đáng mua nhất hiện nay

    Mua pin sạc dự phòng cho iphone quả là một điều không hề dễ dàng vì số lượng pin sạc dự phòng trên thị trường hiện nay đã quá nhiều. Boba sẽ tổng hợp cho các Bạn 5 mẫu pin sạc dự phòng cho iphone giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Có nên cắm sạc pin sạc dự phòng qua đêm không?  liệu có nguy hiểm
    Có nên cắm sạc pin sạc dự phòng qua đêm không? liệu có nguy hiểm

    Theo thói quen của người dùng. Thông thường khi sử dụng Pin sạc dự phòng chúng ta đều mắc phải ít nhiều trường hợp Cắm sạc và ngâm Pin sạc dự phòng qua đêm. Câu hỏi đặt ra là: Ngâm Pin sạc dự phòng qua đêm liệu có làm sao không?. Tuổi thọ của pin dự phòng liệu có bị giảm?. Có khi nào xẩy ra các hiện tượng “cháy pin sạc” khi để sạc ngâm qua đêm?.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Mua pin sạc dự phòng giá rẻ và những sai lầm hay mắc phải
    Mua pin sạc dự phòng giá rẻ và những sai lầm hay mắc phải

    Kiến thức là vô tận, Là một người tiêu dùng thông thái, chúng tôi luôn cố gắng mang lại vốn kiến thức tốt nhất cho từng khách hàng khi tìm hiểu về sạc pin dự phòng. Và nếu bạn là một người tiêu dùng, bài viết này sẽ giúp bạn tránh được 3 sai lầm cơ bản mà dường như ai cũng mắc phải trong quá trình chọn mua Pin sạc dự phòng.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Pin sạc dự phòng giá rẻ và sử dụng sao cho đúng cách
    Pin sạc dự phòng giá rẻ và sử dụng sao cho đúng cách

    Nếu bạn là người tiêu dùng đang sử dụng pin sạc dự phòng. Hoặc bạn đang tìm hiểu và chọn mua pin sạc dự phòng. Có thể bài viết này sẽ giúp bản hiểu thêm về các kiến thức chuyên môn khi sử dụng pin sạc lẫn bảo quản Pin sạc dự phòng đúng cách. Tránh các trường hợp xẩy ra sự cố, hỏng hóc và tăng hiệu suất sử dụng Pin sạc!.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Top 3 Pin sạc dự phòng giá rẻ tốt nhất và an toàn nhất hiện nay
    Top 3 Pin sạc dự phòng giá rẻ tốt nhất và an toàn nhất hiện nay

    Với việc có quá nhiều ứng dụng, quá nhiều việc phát triển ngay trên chiếc Smartphone hoặc Tablet thì dung lượng pin của các thiết bị này thực sự luôn hạn hẹp với các tín đồ công nghệ,...Chính vì thế mà pin sạc dự phòng ra đời để phục vụ cho các nhu cầu giải trí, chơi game, nghe nhạc, chụp ảnh, xem phim,... của chúng ta không bị trì hoảng giữa chừng. Đặc biệt là trong những chuyến đi du lịch dài hơi.

    Trị HoàngXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn