×Trở về trang chủ

Có nên mua amply mini karaoke giá rẻ không? địa chỉ bán amply mini giá rẻ uy tín

22-12-2017Trị Hoàng
Có nên mua amply mini karaoke giá rẻ không? địa chỉ bán amply mini giá rẻ uy tín

Giới thiệu 1 số dòng amply giá rẻ tốt nhất hiện nay!

Bất cứ ai cũng thích những thứ “ngon – bổ - rẻ”, và tất nhiên những người mua thiết bị âm thanh cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Một chiếc amply karaoke giá rẻ nhưng mang lại âm thanh tốt, bền bỉ thì sẽ được đại đa số ưa chuộng hơn là những dòng có mức giá cao. Tại sao lại phải bỏ ra rất nhiều tiền chỉ để mua những sản phẩm có cùng chất lượng hoặc những tính năng dư thừa. Vì vậy việc lựa chọn một chiếc amply giá rẻ là vô cùng khuyến khích người dùng.

1. Amply Karaoke Kinter 009 giá rẻ

Ampli mini giá rẻ Kinter 009 có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp dùng ở nhà, trên xe oto, xe tải, xe máy. Vỏ nhôm trọng lượng nhẹ, tản nhiệt cực nhanh, thời gian có thể làm việc rất lâu. Với công suất tối đa lên đến 2200W đây là thiết bị âm ly giá rẻ đáng mua nhất trong phân khúc giá.

amply-kint.jpg

Giá của một chiếc Ampli mini Kinter 009 chỉ khoảng 4 trăm ngàn đồng, rất nhiều khách hàng sau khi dùng thử sản phẩm và hỏi giá thành đều rất ngạc nhiên khi một chiếc amply chính hãng chất lượng lại có giá quá rẻ, thật quá dễ dàng để sắm được một sản phẩm như vậy! Nếu bạn đang cần mua một chiếc amply karaoke thì đừng ngại ngần gì mà hãy chọn Ampli mini Kinter 009 cho dàn karaoke nhà mình thêm hoàn hảo, thể hiện sự chuyên nghiệp mà lại không hề tốn kém chút nào!
Link tham khảo sản phẩm: amply mini kinter 009

2. Amply Karaoke Pro 9090 EQ

Âmpli PRO 9090 Khả năng khuếch đại cho công suất ra 600W, sử dụng mạch lọc Parametric EQ điều chỉnh âm sắc của mọi chất giọng còn lệch “tone” cùng hiệu ứng Digital Echo có khả năng tái tạo và xử lý âm thanh, tăng cường giọng ca yếu, âm thanh đầm và không ồn, giúp bạn tự tin hơn khi “luyện giọng”.

Có nên mua amply mini karaoke giá rẻ không? địa chỉ bán amply mini giá rẻ uy tín

Bao nỉ sang trọng bền bỉ với sự kết hợp EQUALIZER và đồng hồ LED cao cấp. Sử dụng 12 Transistor của hãng TOSHIBA - JAPAN - Tranfor tiên tiến 15A. Gồm 4 ngõ vào Micro riêng biệt - công nghệ echo 4D - Tụ lọc nguồn lớn, 2 quạt tản nhiệt phía sau máy - Tổng công suất: 2 kênh 600W. Công suất ra loa: 250W + 250W (8Ω Channel). Chỉ với giá khoảng 2 triệu nghàn đồng, PRO 9090 là chiếc ampli đáng đầu tư cho dàn máy karaoke của bạn đấy.
Link tham khảo sản phẩm: amply nghe nhạc 9090 EQ

3. Amply Karaoke Pro 7800 LX

AMPLY PRO - 7800LX – 12 Sò Lớn TOSHIBA,Tăng phô 18A, 4 ngõ Micro. Linh kiện Hàn Quốc. Chuyên cho nghe nhạc Karaoke gia đình, hội nghị, trường học... Công nghệ kết nối không dây Bluetooth hát trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng, laptop... Đọc trực tiếp USB, Đài FM và thẻ nhớ điện thoại. Hỗ trợ nhiều định dạng file âm thanh.

Có nên mua amply mini karaoke giá rẻ không? địa chỉ bán amply mini giá rẻ uy tín

Amply PRO-7800 là một trong số dòng sản phẩm amply giá thấp nhưng chất lượng cao của Protech được nhiều người chọn lựa.
Link tham khảo sản phẩm: amply karaoke 7800LX

4. Amply Karaoke Pro 8900NX

Amply Pro 8900NX - 16 Sò Lớn TOSHIBA,Tăng phô 25A, 4 ngõ Micro. Linh kiện Hàn Quốc. Dòng công suất lớn cho nghe nhạc, Karaoke gia đình và phòng Karaoke bán chuyên nghiệp Công nghệ kết nối không dây Bluetooth hát trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng, Laptop... Đọc trực tiếp USB, Đài FM và thẻ nhớ điện thoại. Hỗ trợ nhiều định dạng file âm thanh.

Có nên mua amply mini karaoke giá rẻ không? địa chỉ bán amply mini giá rẻ uy tín

Với điện áp sử dụng AC 220V/50Hz và công suất tiêu thụ 500W cùng mức giá vào khoảng ~ 2.800k thì thực sự không quá khó khăn cho những ai muốn trải nghiệm dòng amply cao cấp mà giá cả lại vô cùng hấp dẫn này.
Link tham khảo sản phẩm: amply karaoke 8900NX

Amply Karaoke Giá Rẻ Tại Boba.vn

Các hãng amply karaoke Hàn Quốc thường có giá rất phải chăng, phù hợp với thu nhập của đa số người Việt Nam, do đó, chỉ cần bạn có nhu cầu mua amply karaoke chính hãng giá rẻ, hãy đến ngay showroom của Boba.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Hãy để Boba.vn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao âm thanh hiện đại nhất thế giới và có những phút giây giải trí thật tuyệt vời!

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn