×Trở về trang chủ

Micro thu âm chuyên nghiệp / Cẩm Nang Mua Sắm

  • Cách để bạn tìm được micro thu âm LiveStream chuyên nghiệp
    Cách để bạn tìm được micro thu âm LiveStream chuyên nghiệp

    Ngày nay, micro thu âm LiveStream là một thiết bị thu âm chuyên nghiệp không thể thiếu trong các công việc để livestream trên Facebook, Youtube hay thậm chí là bán hàng online cũng được hỗ trợ rất nhiều, đòi hỏi chất lượng âm thanh phải đạt chuẩn.

    Vì vậy việc bạn tìm hiểu micro thu âm LiveStream chuyên nghiệp rất quan trọng để phục vụ tốt cho công LiveStream của bạn, cần phải tìm hiểu giá cả thị trường, cũng như chất lượng âm thanh để tìm ra một bộ micro thu âm phù hợp nhất với bạn.

    tran dinh huyXem tiếp
  • TOP 8 Mẫu Micro Thu Âm Bán Chạy Nhất Năm 2020
    TOP 8 Mẫu Micro Thu Âm Bán Chạy Nhất Năm 2020

    Sử dụng Micro thu âm là lựa chọn cần thiết để đảm bảo chất lượng âm thanh thu vào. Việc này đặc biệt được những người thường xuyên đàm thoại, livestream đánh giá cao. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những mẫu micro nổi trội cho mục đích này. Cùng xem và lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé.

    tran dinh huyXem tiếp
  • Setup một bộ mic thu âm livestream giá rẻ tại nhà cần những thiết bị gì?
    Setup một bộ mic thu âm livestream giá rẻ tại nhà cần những thiết bị gì?

    Sở hữu một phòng thu âm mini ngay tại nhà trở nên vô cùng đơn giản chỉ với chi phí nhỏ. Tuy nhiên, cần chuẩn bị các thiết bị gì, phòng sử dụng cần không gian như thế nào thì không phải ai cũng biết. Smartbuy sẽ hướng dẫn cách làm phòng thu âm mini tại nhà chi tiết nhất để có thể hoàn chỉnh việc thu âm, livestream.

    Hoàng TrịXem tiếp
  • Top 5 bộ Micro livestream thu âm tốt nhất dành cho người mới bắt đầu
    Top 5 bộ Micro livestream thu âm tốt nhất dành cho người mới bắt đầu

    Với mật độ xuất hiện của micro thu âm livestream và souncard nhiều như hiện nay thì việc phối chúng lại thành một đống có ăn ý và hợp cạ thật rắc rồi đúng không nào. Trong bài viết sau Boba sẽ hướng dẫn cho các bạn phối và chọn lựa chúng.

    Hoàng TrịXem tiếp
  • [Đánh giá] Top 3 bộ mic thu âm chuyên nghiệp hát livestream hay nhất năn cuối năm 2020
    [Đánh giá] Top 3 bộ mic thu âm chuyên nghiệp hát livestream hay nhất năn cuối năm 2020

    Livestream đang trở thanh xu hướng hot hiện nay của giới trẻ nhằm giao lưu, ca hát cùng bạn bè, người thân trên trang mạng xã hội, việc tìm kiếm cho mình một bộ sản phẩm dùng để livestream là điều không hề khó khăn đối với các bạn trẻ. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng micro thu âm, sound card khác nhau không đảm bảo được nguồn gốc, xuất xứ. Chính vì vậy, hôm nay boba.vn sẽ cung cấp đến cho các bạn top 3 bộ micro thu âm giá rẻ đáng mua nhất , hay nhất hiện nay

    Trị HoàngXem tiếp
  • Top 3 Micro thu âm chuyên nghiệp giá rẻ hỗ trợ Livestream tốt nhất
    Top 3 Micro thu âm chuyên nghiệp giá rẻ hỗ trợ Livestream tốt nhất

    Có thể thấy hiện tượng livestream facebook, hát karaoke online trên máy tính, thu âm bài hát,..đang là những trào lưu được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Và micro thu âm giá rẻ là một thiết bị không thể thiếu để phục vụ những nhu cầu đó được. Với những bạn không có điều kiện để đến phòng thu âm dịch vụ, thì có thể tự setup một không gian thu âm giá rẻ cực đơn giản với các thiết bị như: soundcard, micro thu âm, tai nghe kiểm âm,..

    tuthingaXem tiếp
  • Micro PC K200 và BM 800 nên chọn lựa dòng nào phù hợp và kinh tế với túi tiền
    Micro PC K200 và BM 800 nên chọn lựa dòng nào phù hợp và kinh tế với túi tiền

    Có hàng trăm loại micro thu âm trên thị trường, nhưng hiện nay có 2 sản phẩm mà khách hàng đang phân vân lựa chọn giữa Mic thu âm Takstar PC K200 và Mic thu âm BM 800. Boba shop sẽ so sánh 2 sản phẩm micro thu âm chuyên nghiệp này giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác nhất.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Kinh nghiệm mua micro thu âm chuyên nghiệp ?
    Kinh nghiệm mua micro thu âm chuyên nghiệp ?

    Nếu đang có nhu cầu tìm mua loại micro thu âm chuyên nghiệp để tự thu âm hoặc hát live mà không biết cách chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp với mình nhất, hãy cùng Boba Shop tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích về cách chọn mua sản phẩm các bạn nhé.

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn