×Trở về trang chủ

Tìm hiểu về máy cạo lông toàn thân Kemie

14-05-2018Hiền Nguyễn

Cuộc sốn ngày cang tiên tiến nên những suy nghĩ của con người hiện đại cũng có nhiều điểm khác biệt so với trước đây. Chúng ta ngày càng quan tâm đến vấn đề làm đẹp, nhu cầu làm đẹp cho bản thân chưa bao giờ là hết cho dù ở bất kì độ tuổi hay giới tính nào. Đối với cơ thể con người, những sợi lông là một điều không còn xa lạ và phần lớn trên cơ thể chúng ta đều có sự xuất hiện của lông. Tuy nhiên theo xu hướng làm đẹp hiện nay, đặc biệt là đối với chị em, không ai muốn diện những bộ quần áo quyến rũ và sexy khi trên cơ thể còn quá nhiều lông, điều này khiến chị em vô cùng khó chịu và mặc cảm.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp triệt lông như sử dụng kem tẩy hay miếng lột tuy nhiên phương pháp này không hiệu quả lâu dài,không triệt để thậm chí còn gây đau đớn cho người dùng. Còn nếu đến thẩm mỹ viện hay spa lại rất tốn kém. Chính vì vậy, hôm nay boba shop sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc máy cạo lông toàn thân của Kemie.

timhieuvem.jpg

Máy cạo lông Kemie được thiêt kế rất gọn nhẹ khi tích hợp nhiều chức năng chỉ trong một chiếc máy cầm tay, bạn có thể để máy ở những vị trí khác nhau như nhà tắm, phòng ngủ hoặc khi bạn đi công tác hay du lịch có thể để gọn vào va li không hề tốn diện tích. Máy được thiết kế với lưỡi dao 3 trong 1 , khi sử dụng lưỡi dao chuyển động với tốc độ lên đến 8000 vòng trên phút giúp bạn loại bỏ một cách nhanh chóng và gọn gàng nhất những vùng có lông trên cơ thể dù dài hay ngắn.

Máy cạo sẽ di chuyển uyển chuyển theo đường cong của cơ thể bạn với hệ thống cạo rất nhẹ nhàng, mượt mà. Lưỡi dao của máy hoạt động rất linh hoạt, đảm bảo cạo sạch lông tận gốc trong một thời gian ngắn dù đó có là lông tơ hay lông cứng, dài, không gây đau rát cho làn da, hạn chế thấp nhất trầy xước như những phương pháp trước đây.

Một đểm nổi bật là máy được trang bị thêm đèn chiếu có độ sáng cao ở thân máy giúp loại bỏ tận gốc những sợi lông nhỏ mà không cần dùng đến gương và ở những vùng lông không mong muốn ở cằm, môi, lông mày, nách, tay, chân hay vùng bikini. Sau khi cạo lông, bạn hãy chăm sóc cho làn da bằng những loại kem dưỡng, khi đi da nắng cần che chắn cho da cần thận để bảo vệ da. Nếu quý khách có bất kì thắc mắc hay muốn đặt hàng và giao hàng tận nhà, hãy liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc website, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ trả lời cụ thể nhất cho các bạn.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn