×Trở về trang chủ

Phái mạnh nên lựa chọn máy tỉa lông mũi Kemie KM 309

14-05-2018Hiền Nguyễn

Chăm sóc cho vẻ bề ngoài là một điều vô cùng cần thiết không chỉ với chị em mà cả với những anh chàng nữa. Một vẻ ngoài được chăm sóc, chỉnh chu và gọn gàng của phái mạnh sẽ khiến cho những người xung quanh có những ấn tượng rất tốt, công việc hay giao tiếp cũng đạt kết quả cao hơn. Bên cạnh chú ý đến phong cách ăn mặc thì việc chăm sóc cho khuôn mặt cũng rất cần được quan tâm. Hôm nay boba shop sẽ giới thiệu đến những chàng trai một sản phẩm máy tỉa lông mũi đa di năng Kemie KM309.

Kemie là một nhãn hàng rất nổi tiếng ở khu vực cũng như trên thế giới với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Những sản phẩm của Kemie có giá thành phù hợp với mọi người trong xã hội, trong một sản phẩm không chỉ làm được 1 mà còn rất nhiều công dụng cùng một lúc. Một trong số những sản phẩm nổi tiếng của Kemie mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là Máy tỉa lông mũi đa năng 3in 1 Kemie KM309.

phaimanhne.jpg

Sản phẩm được thiết kế rất nhỏ gọn với màu đen vô cùng nam tính. Kích thước máy phù hợp với những không gian như nhà tắm hay ở bàn gương, rất nhỏ gọn và không hề tốn diện tích với chiều dài 14c, chiều ngang2,5cm , thiết kế máy rất vừa tay nên người dùng có thể thoải mái sử dụng mà vẫn rất chắc chắn không khó khăn khi thao tác. Lưỡi cắt được cải tiến rất nhiều các tính năng vượt trội, thiết kế khe hở, lưỡi dao có khả năng cạo rất mượt mà và uyển chuyển, loại bỏ một cách nhanh chóng và mượt mà những sợi lông dài, cứng khác nhau ở các vị trí dù rất khó để làm sạch. Đầu lưỡi được làm bằng chất liệu thép không gì cứng và rất bền bỉ, không gây dị ứng khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, khi sử dụng vô cùng dễ dàng, không gây rát hay rách da.

May hoạt động theo một cơ chế hiện đại đó là rung rất nhẹ nhàng, khi sử dụng tạo một cảm giác vô cùng dễ chịu cho những chỗ sử dụng đặc biệt là đối với mũi bạn. Đặc biệt, máy còn có khung bảo vệ sẽ hạn chế việc cắt quá tay, hạn chế trầy xước cho da mỏng bên trong cũng như vùng cánh mũi. May rất tiện dụng khi được tích hợp chế hộ pin sạc, sau khi sạc đầy, thời gian sử dụng có thể lên tới 40 phút, rất tiện lợi cho bạn khi mang đi du lịch và công tác. May có cơ chế tự chống nước, làm sạch lưỡi dao nên bạn không cần tháo lắp khi sử dụng xong.

Boba shop làm một địa chỉ đáng tin cậy, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh cùng chế độ bảo hành chính hãng trên toàn quốc.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn