×Trở về trang chủ

Máy hút mụn cầm tay - cách diệt mụn đầu đen phổ biến nhất hiện nay

07-02-2018Hiền Nguyễn

Bạn có thể bắt gặp nhiều mẫu máy hút mụn khác nhau đa dạng cả về chủng loại lẫn chất lượng nhưng chúng đều có một điểm chung giống nhau là được làm từ cao su mềm và có đầu máy hình tròn. Bên cạnh đó, phần thay máy được làm từ động cơ có chạy bằng pin hoặc sạc điện và có phần nắp đóng cho đầu máy để đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.

Tat tan tat cac uu – nhuoc diem cua 6 cach diet mun dau den pho bien nhat hien nay (Bai 4).jpg

Cách sử dụng máy rất đơn giản, bạn chỉ cần bật công tắc để khởi động máy rồi áp sát phần đầu tròn đó vào da là các nốt mụn và kể cả mụn đầu đen sẽ được hút ra nhanh chóng. Ngoài công dụng tuyệt vời trong việc hút nhân mụn đầu đen thì máy hút mụn cầm tay còn có khả năng hút sạch dầu thừa trên da, từ đó giúp làn da dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất từ kem dưỡng và serum chăm sóc da một cách tốt hơn. Để quá trình hút mụn trở nên dễ dàng và không tạo nhiều đau đớn, bạn cần xông mặt trước tiên với hỗn hợp như đã giới thiệu khi sử dụng nhíp gắp mụn: Bao gồm nước sả đun sôi, chanh và muối. Việc này sẽ giúp lỗ chân lông của bạn nở ra và từ đó tránh tạo cảm giác đau rát cho da mặt khi hút mụn. Sau khi hút mụn thành công, bạn cũng cần chăm sóc da bằng việc thoa nước hoa hồng và các kem đặc trị cho việc hút mụn.

Về ưu điểm, chúng ta có thể khẳng định chắc chắn rằng đây là sản phẩm cần có ở mọi cô gái vì ngoài khả năng hút nhân mụn nhanh chóng, nó còn cho hiệu quả cao ở khả năng hút các mụn khác, mụn viêm hay mụn bọc (tất nhiên là khi mụn phải thật chín già),… Nó cũng được nhiều chuyên gia về da liễu đánh giá cao ở mức độ an toàn cho làn da. Tuy nhiên đi kèm với chất lượng và công nghệ hiện đại thì chi phí để trị mụn của phương pháp này sẽ luôn tốn kém hơn và đôi khi bạn sẽ gặp phải một số khó khăn khi làm sạch thiết bị.

Hiểu rõ những tính năng tuyệt vời của máy hút mụn và nhu cầu trị mụn của các chị em phụ nữ, Boba Shop có cung cấp các sản phẩm máy hút mụn Beauty Skin care Hl308, XN8030 và HD8080 cực chất lượng các quý khách có thể tham khảo.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn