×Trở về trang chủ

Top 3 máy hút mụn giá rẻ đáng mua hiện nay

07-02-2018Từ Thị Ngà

1. Máy hút mụn Beauty Skin care XN8030 ( giá dao động từ 200.000 - 250.000)

Là dòng máy chuyên dùng cho y khoa thẩm mỹ. Với thiết kế tiện dụng, thao tác đơn giản, dễ sử dụng. Đặc biệt máy chạy môtơ điện cực khỏe, cho máy vận hành êm, hạn chế tiếng ồn và rung, rất thích hợp cho việc sử dụng tại nhà riêng. Máy hút mụn Beauty Skin care XN8030 hoạt động dựa trên cơ chế nén khí, giúp tạo lực hút tập trung vừa đủ mạnh để lấy sạch nhân mụn trong các lỗ chân lông mà ko gây tổn thương cho da như các phương pháp nặn mụn thông thường.

Xu hướng lựa chọn máy hút mụn hiện nay

Máy làm sạch mụn XN8030 được trang bị 4 đầu hút đa chức năng giúp "tóm gọn" các thể loại "nhà" mụn tốc độ điều chỉnh phù hợp với mọi loại da. Chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này được đâu!
>>Tham khảo sản phẩm tại đây nhé!

2. Máy hút mụn Beauty Skin care Hl308 ( giá dao động từ 170.000 - 210.000 )

Tương tự như máy hút mụn XN8030, HI308 cũng được trang bị 4 đầu hút đa chức năng với các tốc độ điều chỉnh phù hợp với mọi loại da khác nhau mà giá cả lại vô cùng học sinh, sinh viên ai cũng có thể sở hữu được.

Xu hướng lựa chọn máy hút mụn hiện nay

Máy hút mụn HL-308 giúp hút sạch: mụn cám, mụn đầu đen, sợi bã nhờn. Bảo vệ da & hạn chế tối đa các tổn thương khi lấy mụn. Không dùng cho da quá nhạy cảm, bị mụn bọc, mụn viêm sưng & vết thương hở.
>>Tham khảo sản phẩm tại đây nhé!

3. Máy hút mụn beauty skin HD 8080 ( giá dao động từ 150.000 - 180.000 )

Máy hút mụn beauty skin HD 8080 chỉ với 3 đầu hút đa chức năng với các tốc độ điều chỉnh phù hợp với mọi loại da khác nhau, giá thì siêu hạt rẻ.

Top 3 máy hút mụn giá rẻ đáng mua hiện nay

>>Tham khảo sản phẩm tại đây nhé!

Lưu ý khi sử dụng máy hút mụn đầu đen

  • Để lựa chọn được loại máy phù hợp và sử dụng máy hút mụn đầu đen cho hiệu quả cao, ngoài việc tuân thủ theo các hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn cần lưu ý một số lời khuyên sau đây:
  • Với những bạn có làn da dầu, da nhạy cảm dễ bị nổi mụn thì không nên sử dụng máy có lực hút mạnh. Đặc biệt, những bạn da quá khô hoặc quá nhạy cảm, bị mụn viêm thì tốt nhất không nên sử dung máy hút mụn để tránh làm tổn thương da hoặc kích thích mụn nổi nhiều và khó điều trị hơn.
  • Chỉ dùng máy để hút mụn đầu đen hoặc mụn cám, không dùng máy cho các trường hợp bị mụn bọc, mụn mủ sưng tấy hoặc những vùng da có vết thương hở.
  • Nên đưa máy di chuyển đủ 1 vòng hết khuôn mặt, không di đi di lại nhiều lần để tránh làm da bị kích ứng, ửng đỏ hoặc nổi mụn nhiều hơn.
  • Chú ý dưỡng da trước và sau khi hút mụn bằng nước cân bằng độ ẩm (hoặc nước hoa hồng), kem dưỡng, thuốc trị mụn đầu đen, xịt khoáng… để duy trì độ ẩm của da và bảo vệ làn da tốt hơn nhé.
  • Nên sử dụng máy hút mụn đầu đen 1 lần/tuần và thực hiện theo đúng các bước hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Hy vọng, những chia sẻ của Boba.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy hút mụn đầu đen phù hợp và sử dụng hiệu quả nhé.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn