×Trở về trang chủ

Những lý do mà chiếc Smartphone không thể nào thay thể được chiếc máy ghi âm

04-12-2017Trị Hoàng

Smartphone là một thiết bị tổng hợp đa chức năng, với 1 chiếc smartphone bạn có thể làm được rất nhiều việc như lướt web, đọc email, xem tin tức và cả ghi âm nữa. Nếu bạn đang cần tìm 1 thiết bị để phục vụ cho việc ghi âm và bạn quyết định chọn smartphone thì có thể đó là sai lầm của bạn.

May-ghi-am-mini-gia-re-2.jpg

Với sự thay đổi và phát triển của thế giới công nghệ ngày nay, (thông qua các tài liệu hoặc lời khuyên từ bạn bè / đồng nghiệp) con người thường được thuyết phục rằng càng nhỏ thì càng chất. Điều này hoàn toàn đúng với những chiếc smartphone hiện đại. Chúng có thể làm bất cứ điều gì mà người sử dụng muốn. Nhưng điều đó không phải lúc nào cũng tốt! Và dưới đây là 3 lý do tại sao sử dụng một máy ghi âm kỹ thuật số chuyên nghiệp lại tốt hơn so với việc sử dụng smartphone:

1. Máy ghi âm - Thiết bị chuyên dụng

Máy ghi âm là thiết bị chuyên dụng, được thiết kế để chuyên ghi lại âm thanh, các nút chuyên dụng ghi âm và phát lại làm tăng tác dụng kéo dài thời gian ghi âm của thiết bị một cách dễ dàng. Chất lượng ghi âm cũng hơn rất nhiều lần so với 1 chiếc điện thoại thông minh bình thường.
Ngày nay, máy ghi âm được dùng phổ biến hơn. Nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng như giá thành ngày càng rẻ thì nhiều cơ quan tổ chức, cá nhân cũng mua thiết bị này về phục vụ cho công việc hàng ngày của mình. Như thu âm, ghi lại những lời dạy của giáo viên trên giảng đường giúp học sinh có thể tiếp thu tốt hoặc để dành nghe lại bài giảng sau,...Với thiết kế nhiều mẫu mã và kiểu dáng, máy ghi âm đang dần trở thành một phương thiện thu âm hữu hiệu.

2. Máy ghi âm với đầy đủ chức năng

Một chiếc máy ghi âm chuyên nghiệp sẽ bao gồm đầy đủ các chức năng như: chèn, xóa theo phần và ghi đè. Tất cả các tính năng đó sẽ không thể làm được hoặc được thực hiện khá phức tạp trên một chiếc điện thoại.

3. Tính bảo mật cao của máy ghi âm

Các bản ghi âm trên máy ghi âm đều được mã hóa và bạn cũng có thể đặt mật khẩu cho từng bản ghi âm cụ thể. Điều này có nghĩa là các bản ghi âm của bạn sẽ được bảo mật rất tốt, đây chính là sự trái ngược hoàn toàn mà nếu như bạn dùng smartphone thì sẽ không bao giờ có được.

Chắc hẳn với những lý do trên để bạn lựa chọn một chiếc máy ghi âm thay vì smartphone là điều hoàn toàn đúng đắn!.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn