×Trở về trang chủ

Cáp kết nối điện thoại với tivi chính hãng từ Boba Shop

17-11-2017Hiền Nguyễn

Hiện nay, mặc dù những thiết bị kết nối không dây được ưa chuộng nhưng không vì vậy mà cáp kết nối điện thoại với tivi trở nên lỗi thời, lạc hậu. Trong một số trường hợp, kết nối không dây không tương thích với dòng tivi, điện thoại mà bạn sử dụng, quý khách vẫn cần đến những cáp chuyển đổi để thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

Không chỉ vậy, kết nối bằng dây cáp từ điện thoại với tivi luôn được coi là kiểu kết nối chuẩn, phản chiếu hình ảnh, âm thanh một cách chân thực nhất. Thiết bị này cũng có giá thành rẻ hơn những thiết bị kết nối không dây, nên cho đén ngày nay, nó vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng.

cáp kết nối điện thoại với tivi 2.jpg

Đến với Boba Shop, quý khách có thể thoải mái lựa chọn các loại dây cáp kết nối điện thoại với tivi. Khách hàng không cần phải băn khoăn về chất lượng cũng như mức giá của sản phẩm, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những thiết bị chất lượng nhất cùng mức giá ưu đãi đặc biệt.

Bopba Shop đang cung cấp đa dạng các loại dây cáp kết nối điện thoại với tivi, bao gồm dây cáp kết nối qua cổng HDMI, cổng AV, dây cáp MHL...với độ dài khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, cáp kết nối AV 1 ra 3, cáp AV 3 ra 3 cho phép ngwoif dùng kết nối tivi với nhiều thiết bị khác, trong đó có cả điện thoại.

cáp kết nối điện thoại với tivi.jpg

Một số sản phẩm dây cáp kết nối điện thoại với tivi ở Boba Shop: Cable MHL 2M, dây cáp HDMI to HDMI 5 mét, dây cáp AV 1 Ra 3...Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách mọi thông tin về từng loại dây cáp để khách hàng đưa ra những lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

Ngoài ra, Boba Shop cũng chuyên cung cấp những thiết bị kết nối HDMI không dây cho khách hàng có nhu cầu cao hơn ề đồ họa hay chơi các loại game nặng...

Nếu quý khách muốn đặt mua cáp két nối điện thoại với tivi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tận tình, nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên cửa hàng. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm của quý khách để ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn