×Trở về trang chủ

Boba Shop – cung cấp thiết bị kết nối điện thoại với tivi chuyên dụng

17-11-2017Hiền Nguyễn

Các thiết bị kết nối điện thoại với tivi là những thiết bị hỗ trợ truyền dữ liệu kết nối từ điện thoại đến tivi, phục vụ mọi nhu cầu giải trí của con người như nghe nhạc, xem phim, xem video, hình ảnh, chơi game, lướt web...hoặc có chức năng phản chiếu toàn bộ hình ảnh từ điện thoại lên tivi để thỏa mãn nhu cầu giải trí ấy của quý khách với một màn hình rộng hơn.

thiết bị kết nối điện thoại với tivi 2.jpg

Hiện nay, có hai thiết bị kết nối được người dùng ưa chuộng chính là thiết bị kết nối HDMI không dây và các cáp chuyển đổi qua cổng HDMI và cổng AV trên tivi. Nhờ hai thiết bị này, tivi của bạn sẽ trở thành một chiếc tivi thông minh cho phép người dùng thực hiện mọi thao tác giải trí, thậm chí là điều khiển mọi hoạt động của TV bằng các thao tác quen thuộc và đơn giản trên chiếc điện thoại.

Trong đó, các dòng sản phẩm HDMI không đây với thiết kế nhỏ gọn và khả năng kết nối cực nhanh đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Nếu tivi của bạn không trang bị tính năng kết nối bluetooth wifi với chiếc điện thoại mà bạn sử dụng, quý khách có thể sử dụng thiết bị kết nối điện thoại với tivi truyền thống, chính lá những dây cáp kết nối. Boba Shop đang cung cấp thiết bị này với đa dạng chủng loại như: dây cáp kết nối HDMI, dây cáp MHL, dây AV với độ dài khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

thiết bị kết nối điện thoại với tivi.jpg

Các thiết bị kết nối điện thoại với tivi là sản phẩm mà quý khách nên lựa chọn cho gia đình mình. Boba Shop còn mang đến cho quý khách rất nhiều dịch vụ ưu đãi khi đặt mua sản phẩm như dịch vụ mua hàng tiện lợi, dịch vụ vận chuyển tiết kiệm, nhanh chóng, dịch vụ bảo hành dài hạn...Quý khách có thể thoải mái mua sắm thiết bị kết nối điện thoại với tivi ở hệ thống bán hàng của chúng tôi.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với phòng chăm sóc khách hàng để nhận được sự hỗ trợ tận tình, hiệu quả. Boba Shop luôn sẵn lòng đón nhận yêu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn