×Trở về trang chủ

5 cách tải video trên youtube miễn phí

09-04-2019Thủy Nguyễn

Nếu bạn yêu thích một video trên youtube và muốn xem chúng mọi lúc mọi nơi thì phải làm sao? Câu trả lời đó chính là bạn nên download video trên youtube. Các video được tải về sẽ lưu trong thiết bị, bạn có thể thoải mái xem chúng ngay cả khi không có kết nối mạng. Hiện nay có rất nhiều cách tải video mà bạn không phải tốn một xu. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây để nắm rõ hơn nhé.

01-y1.jpg

Làm cách nào để download video trên youtube miễn phí?

1. Tải video từ Youtube từ trình duyệt Cốc Cốc

Trình duyệt “made in Vietnam” Cốc Cốc được lòng thị trường Việt Nam bởi tính gọn nhẹ, tốc độ truy cập nhanh. Để tải video từ trình duyệt này, bạn cần mở Cốc Cốc và truy cập youtube qua link https://www.youtube.com/. Mọi việc còn lại bạn cần làm là chọn video yêu thích và “click chuột” để tải chúng. Lưu ý là hãy chọn định dạng File phù hợp trước khi tải nhé. Thông thường định dạng “HD” là phổ biến nhất.

2. Tải video youtube từ android

Xem chi tiết tại link:https://boba.vn/camera-nguy-trang-quay-len/tin-tuc/tai-video-tu-youtube-tren-android

y2.jpg

Tải video youtube miễn phí từ Android vô cùng đơn giản

Smartphone đang tạo nên sự chuyển biến về thói quen của người dùng. Theo đó số lượng người truy cập Youtube từ di động thay cho máy tính tăng đột biến. Mà Android chính là hệ điều hành thông dụng nhất trên di động hiện nay. Để tải video, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng Youtube trên điện thoại, chọn và tải video yêu thích.

3. Tải video YouTube với SaveFrom

Đây là cách tải video từ youtube đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Theo đó để download youtube video bạn chỉ cần thay cụm “www”trên link thành “ss”.

Ví dụ: Chúng ta có đường link gốc dẫn truy cập vào video đó với địa chỉ sau đây: https://www.youtube.com/watch?v=CXlPPs8pZPI

Như vậy để tải video này, bạn cần thay “ss” vào “www” để có link mới là https://ssyoutube.com/watch?v=6vkw27rQTdQ.

4. Download video từ Youtube trên Dredown

Dredown là website cho phép download video trên youtube miễn phí được ưa chuộng nhất hiện nay. Để tải video youtube miễn phí này về, quý khách cần truy cập vào đường link https://www.dredown.com/youtube.

Tiếp đó sẽ xuất hiện một hộp tìm kiếm được mở ra, khi đó quý khách chỉ cần dán URL video youtube và click vào “Dredown” bên góc phải. Kết quả về video sẽ hiện ra, bạn chỉ cần chọn và tải chúng về máy của mình.

5. Download video YouTube bằng DDownr.com

lo54k.jpg

DDownr.com download video trên youtube về máy của bạn nhanh chóng nhất

Tương tự Dredown, đầu tiên bạn cần truy cập vào website DDownr.com. Sau đó dán link video mà bạn muốn tải vào hộp tìm kiếm. Sau đó chọn định dạng cần tải và click vào “download”. Bằng cách tải video từ youtube này, bạn có thể tải video với chất lượng tốt nhất.

Trên đây là 5 cách download video trên youtube hoàn toàn miễn phí mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong rằng chúng thật sự hữu ích đối với bạn. Hãy tham khảo các bài viết tiếp theo của Boba.vn nhé.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn