×Trở về trang chủ

Tải video từ youtube trên android 2018

09-04-2019Thủy Nguyễn

Android là hệ điều hành thông dụng số một hiện nay trên các thiết bị di động. Có thể kể đến là các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Oppo, LG, Lenovo,...Do đó nhu cầu download video trên youtube về điện thoại android được nhiều người quan tâm. Bài viết sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước để tải video một cách dễ dàng.

Các bước tải video android từ Youtube trực tiếp
Có nhiều cách để download video từ youtube, trong đó có download từ hệ điều hành Android trên di động mà chúng tôi đang giới thiệu đến bạn. Theo đó bạn có thể tải trực tiếp theo các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Youtube

Từ smartphone, bạn truy cập phần mềm Google Play (CH Play), nhập Youtube và tải, cài đặt Youtube vào máy.

Bước 2: Mở ứng dụng Youtube, đăng nhập tài khoản và tải video

youtube1.jpg

Tìm và download video trên youtube về thiết bị của bạn

Truy cập vào ứng dụng Youtube vừa tải, đăng nhập (hoặc đăng ký) tài khoản Youtube cho riêng bạn. Đây là tài khoản cá nhân để xem, tải, upload video lên Youtube của bạn. Sau đó tìm và tải video yêu thích của mình. Tuy nhiên số lượng video sẽ bị giới hạn do vấn đề bản quyền.

Tải video từ ứng dụng hỗ trợ Youtube Downloader

Với cách tải video trên youtube này, video sẽ tải về ngay trên thiết bị của bạn. Theo đó bạn sẽ tải một ứng dụng khác để tiến hành download Youtube. Để thực hiện việc download video trên youtube về máy của mình, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Cài đặt điện thoại

Chúng ta sẽ tải một ứng dụng không có trên CH Play, do đó bạn cần cài đặt điện thoại về chế độ cho phép ứng dụng không rõ nguồn gốc.

Từ màn hình chính, vào “Cài đặt” và chọn phần “bảo mật”, sau đó chọn mục “Không rõ nguồn gốc”.

Bước 2: Tải ứng dụng Youtube Downloader

http://dentex.github.io/apps/youtubedownloader/

Bắt đầu tải ứng dụng Youtube Downloader theo đường link: http://dentex.github.io/apps/youtubedownloader/ . Chờ khoảng 1 phút để ứng dụng được tải và cài đặt vào máy. Sau đó bạn có thể ấn nút “Mở thư mục” tiếp theo cho “Khởi chạy ứng dụng”.

youtube2.jpg

Tải và hoàn thành ứng dụng Youtube Downloader

Bước 3: Hoàn tất quá trình cài ứng dụng vào máy

Đọc và nhấn “đồng ý” các quy định của ứng dụng. Sau đó bỏ dấu tích tại ô “Hiển thị lần sau” và nhấn OK để hoàn tất quá trình cài đặt ứng dụng vào thiết bị android của bạn.

Bước 4: Tìm video từ Youtube, chia sẻ sang Youtube Downloader

Trở lại màn hình và mở ứng dụng Youtube, tìm video yêu thích của bạn. Nhấn vào biểu tượng mũi tên chia sẻ, nhấn vào ứng dụng Youtube Downloader.

Bước 5: Download video trên youtube về điện thoại android

youtube3.jpg

Chọn định dạng video phù hợp với máy của bạn

Quay lại ứng dụng Youtube Downloader, chọn định dạng video mà bạn muốn tải về. Sau đó click vào Tải về để tiến hành tải video Youtube.

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách download video trên youtube về điện thoại Android. Hãy áp dụng ngay bây giờ nhé. Chúc bạn có các giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn