×Trở về trang chủ

Bộ phát Wifi 4G di động / Hỗ Trợ Kỹ Thuật

  • Nguyên nhân nào Laptop không bắt được wifi - Hướng dẫn cách khắc phục
    Nguyên nhân nào Laptop không bắt được wifi - Hướng dẫn cách khắc phục

    Laptop không bắt được wifi khiến bạn bực mình vì là người thường xuyên phải sử dụng laptop trong cuộc sống hàng ngày gây  ảnh hưởng đến công việc đang bạn thực hiện. Khắc phục lỗi này ra sao thì trong bài viết này mình sẽ tổng hợp lại một số phương pháp để khắc phục lỗi mất sóng Wifi, không bắt được Wifi  trên Laptop các bạn thử tham khảo nhé

    Trị HoàngXem tiếp
  • Tại sao điện thoại không kết nối được wifi - Hướng dẫn cách khắc phục
    Tại sao điện thoại không kết nối được wifi - Hướng dẫn cách khắc phục

    Kết nối wifi trên điện thoại smart phone của bạn bỗng nhiên gặp lỗi, gây gián đoạn công việc và giải trí. Trong khi các điện thoại hoặc máy tính khác vẫn đang sử dụng một cách bình thường. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng điện thoại không kết nối được wifi ? Có thể  cách giải quyết sau sẽ giúp bạn khắc phụ được vấn đề đó một cách đơn giản.

    Trị HoàngXem tiếp
  • Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng bộ phát Wifi 3G 4G kèm pin sạc dự phòng 2200mAh BW07
    Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng bộ phát Wifi 3G 4G kèm pin sạc dự phòng 2200mAh BW07

    Có lẽ các bạn đã từng nghe đến những cái tên thiết bị phát wifi 3G 4G đang rất hot hiện nay. Và đặt biệt là bộ phát Wifi 3G tích hợp sạc dự phòng BW07 (tên gọi khác là bộ phát wifi bằng sim 3G kiêm pin dự phòng 2.200mAh) đang được tìm mua rất nhiều trên các trang mạng. Tuy nhiên, vẫn không ít người biết cách cài đặt và sử dụng nó như thế nào?. Chính vì thế hôm nay, Boba sẽ hướng dẫn chi tiết nhất để các bạn ai cũng có thể sử dụng được router 3G/4G BW07, cùng tham khảo bài viết này nhé! 

    Từ Thị NgàXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn