×Trở về trang chủ

Chăm sóc gót chân bằng máy tẩy tế bào chết kemie KM 2500

22-04-2018Hiền Nguyễn

Đôi chân là phương tiện mà con người sử dụng nhiều nhất trong quãng đời của mình. Đi lại hay những vận động cùng với sự chế đi của những tế bào cũ gây nên những chết sần chai trên những vị trí như gót chân, bàn chân và mắt cá chân gây khó chịu và mất thẩm mỹ cho đôi chân của bạn. Những phương pháp lấy da chết thông thường rất mất thẩm mỹ và khiến những nơ có da chết bị lấy đi rất xấu, thậm chí còn gây đau đớn. Nhận thấy nhu cầu của con người, những nhà sáng chế đã cho ra đời máy tẩy tế bào chết kemie hiện đại và tiện lợi cho mọi người.

Những lớp tế bào chết mỗi ngày đều xuất hiện, lâu dần chúng tích tụ lại thành những vết chai sần, nếu không được sử lý vừa gây mất thẩm mỹ mà có thể ảnh hưởng rất lớn đến việc đi lại và sinh hoat hàng này. Việc ra ngoài quán lấy da chết lại rất tốn thời gian và tiền bạc. Đừng bận tâm vì mọi phiền hà đó đều được máy tẩy da chết kemie giải quyết trong vòng một nốt nhạc.

chamsocgot.jpg

Máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn vừa tay cầm, kích thước bé nhỏ giúp bạn có thể đút gọn vào túi xách và mang đi mọi nơi theo bạn. Thiết kế màu hồng và trắng tạo cảm giác rất ngộ nghĩnh rất phù hợp với chị em. Khác vói những sản phẩm dao cạo khác là sử dụng những lưỡi dao sắc cạo bỏ lớp da chết nhưng rất nguy hiểm có thể gây tổn thương da thì máy lại sử dụng miếng đá mày thạch anh quay 360 độ nhẹ nhàng mài lớp da chết đó vừa an toàn cho da mà lại rất hiệu quả, lớp da chết sẽ bị mài dần dần cho đến khi hết hẳn, lớp da chết mịn nhu bột mì.

Máy cầm tay rất dễ thao tác, có thể tẩy da chết ở những vị trí gồ ghề hay hẹp, kể cả những vết chai ở tay cũng có thể dễ dàng mài di. Máy chạy vô cùng êm và nhẹ nhàng, bạn có thể vừa thư dãn vừa thao tác vê cùng đơn giản. 2 bên thân máy được bao bọc bởi lớp cao su mềm mại giúp người dùng thấy thoải mái, chắc chắn khi sử dụng. Sau khi sử dụng xong bạn vệ sinh lau máy sạch sẽ và cất vào hộp rất đơn giản.

Bàn chân bạn cũng rất cần được quan tâm và chăm sóc như những bộ phận khác trên cơ thể bạn Một đoi chân không có vết chai sần, bạn có thể tự tin diện những đôi giày hay dép lộ ra bàn chân bóng mềm và vô cùng mượt mà. Đặt hàng ngay tại boba shop để có thể nhanh chóng nhận hàng trên toàn quốc.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn