×Trở về trang chủ

Bạn có biết đến sản phẩm máy chà gót chân Kemei KM 2500 của Boba Shop?

28-02-2018Hiền Nguyễn

Là một cô gái, chắc hẳn bạn nữ nào cũng móng muốn gót chân của mình luôn sạch sẽ và mịn màng, tuy nhìn thì gót chân lại chính là bộ phận của cơ thể có lượng da chết cực nhiều gây rất mất thẩm mỹ. Nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu một đôi bàn chân sạch đẹp, những chiếc máy chà gót chân hiện đại đã ra đời, trong đó nổi bật nhất phải kể đến máy chà gót chân Kemei KM 2500 của Boba Shop chúng tôi? Vậy có bạn nào hiểu rõ về thông tin sản phẩm này không?

Ban co biet den san pham may cha got chan Kemei KM 2500 cua Boba Shop.jpg

Là một sản phẩm có mức giá không quá đắt đỏ, phù hợp sử dụng trong nhiều trường hợp và được nhiều bạn nữ nói chung cùng các tiệm nails nói riêng rất yêu thích sử dụng. Có thể nói, gót chân chúng ta bị nứt nẻ hay chai sần, không có độ trắng hồng hoàn hảo có xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó có thể kể đến các nguyên nhân đến từ môi trường, thời tiết, công việc và thậm chí là cả di truyền.

Một đôi bàn chân có phần gót bị sần luôn khiến mọi cô nàng phải mất tự tin trong mọi sinh hoạt hàng ngày, và những lúc này, việc sử dụng máy chà gót chân Kemei KM 2500 là điều hoàn toàn được khuyến khích. Đây là một trong những dụng cụ thuộc bộ đồ nghề chăm sóc móng có độ phổ biến rất rộng rãi và dưới đây là những hướng dẫn sử dụng sản phẩm này.

Đầu tiên, bạn nên thoa lên vùng gót chân mình một dung dịch làm mềm tế bào chất, sau đó chờ khoảng 2 – 5 phút cho đến khi dung dịch thẩm sâu vào da rồi mới bắt đầu sử dụng máy. Bạn kết nối máy chà gót chân Kemei KM 2500 vào nguồn điện, đồng thời dán miếng giấy ráp nhám lên vùng cần chà gót. Sau đó, bạn sử dụng một chiếc khăn khô và kê chân lên đó, khởi động máy và đưa phần đầu máy chà nhẹ từ từ vào phần gót chân cần chà.

Trong quá trình thực hiện, bạn cần cầm máy chắc tay rồi dùng lực nhẹ nhàng xoay nhiều chiều sao cho các mảng da chết cùng các lớp sần cứng trên gót chân bay hết, phần gót chân trở nên mịn màng và trắng hồng đẹp đẽ là được. Cuối cùng, bạn ngâm chân với nước ấm để làm sạch rồi dùng kem dưỡng massage nhẹ nhàng vùng gót vừa chà.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn