×Trở về trang chủ

Tìm hiểu về thiết bị móc khóa báo động tự vệ của Boba Shop

06-03-2018Hiền Nguyễn

Nếu còn băn khoăn và lo lắng những trường hợp trên, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến Boba Shop để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm móc khóa báo động tự vệ. Từ lâu những thiết bị móc khóa báo động tự vệ của chúng tôi vẫn luôn nổi tiếng là người bạn đồng hành và đắc lực giúp bạn giải tỏa những nỗi lo lắng và băn khoăn kể trên. Vậy điều gì khiến các thiết bị này có được mê lực đến vậy?

Tim hieu ve thiet bi moc khoa bao dong tu ve cua Boba Shop.jpg

Thiết bị móc khóa báo động tự vệ là sản phẩm thông minh khi cho phép người dùng bảo vệ bản thân và đặc biệt là đối phó với kẻ xấu. Bạn có thể đeo nó lên balo, túi xách, cổ áo hay ví,… một cách dễ dàng bởi ngoài vị trí là một thiết bị tự vệ, nó còn được ví như những món phụ kiện trang trí rất đẹp mắt. Cách sử dụng sản phẩm này cũng rất đơn giản, bạn chỉ càn rút dây đầu móc khóa là khóa sẽ phát ra những âm thanh cực lớn (có thể lên đến 120db) để cảnh báo và làm kể xấu kinh sợ, đồng thời báo hiệu cho những người xung quanh biết và nhận sự giúp đỡ. Dưới đây là những trường hợp bạn có thể sử dụng chiếc móc khóa này:

Đối phó với kẻ xấu trên đường: Bạn chỉ cần rút dây trên đầu móc khóa để chúng phát ra âm thanh mỗi khi gặp kẻ xấu, chắc hẳn chúng sẽ bị kinh sợ và bỏ chạy.

Trông nom và chăm sóc người già: Người già có khá nhiều căn bệnh với những triệu chứng không tốt, nhất là vào ban đêm khi mọi người đã say giấc ngủ, bạn sẽ rất khó để phát hiện ra bệnh của ông bà mình phải không nào? Nhiều người cao tuổi khác lại thường hay bị đi lạc bên ngoài. Những lúc này, bạn nên trang bị cho họ những chiếc móc chìa khóa báo động này để họ báo động cho người thân biết và nhận được sự giúp đỡ khi cần thiết.

Giúp trẻ em: Cũng tương tự như người già, các em nhỏ có thể bị lạc bất cứ lúc nào và chúng có thể dùng móc khóa này để thông báo với cha mẹ hoặc những người lớn tuổi để nhận được sự trợ giúp.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn