×Trở về trang chủ

25 ngàn và cái tết ấm áp với bao lì xì tết năm nay!

25-03-2018Hiền Nguyễn

Trong những năm về trước, phong bao lì xì tết rất đơn giản và không hề có sự cách tân như ngày nay, với màu sắc chủ đạo là màu đỏ, một màu sắc đem lại sự ấm cúng và là màu truyền thống phù hợp với lịch sử cũng như văn hóa từ xa xưa. Hiện tại trên thị rường tiêu thụ đã cho ra đời nhiều bao lì xì tết đẹp hơn – chất lượng hơn – màu sắc hơn và vô cùng bắt mắt, xuất hiện thêm nhiều họa tiết in ấn tuyệt đẹp trên bao lì xì kèm theo đó là những lời chúc hay câu đối ngày tết, màu sắc được pha trộn trên nhiều gam màu xanh, đỏ, tím vàng,...Ôi ! tết mới thân thương làm sao.

baolixitet.jpg

Cứ dịp tết đến, sẽ là lúc con cháu tề tựu đông đủ nhất đê chúc phúc hay mừng tuổi ông bà, cha mẹ, người có công nuôi dưỡng con nên người như hiện tại, sau đó mừng tuổi qua những bao lì xì. Đối với con, cháu nhận được bao lì xì tết như nhận được tình yêu thương của ông bà, cha mẹ dành cho bản thân với những lời chúc như một lời nhắc nhở không ngừng phấn đấu để có một tương lai tươi sáng cho gia đình cho dòng họ.

Còn đối với người già, nhận được lì xì từ con cháu, đó là một niềm hạnh phúc bởi lẽ từ ngàn xưa nước ta đã có sẵn tinh thần “uống nước nhớ nguồn” đoàn kết, san sẻ yêu thương, tuy nó chỉ là một hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn lao đem lại ngọn lửa yêu thương cho gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống cũng như thay lời muốn nói với ông bà, cha mẹ luôn giữ sức khỏe vàng và sống vui vẻ cùng con đàn cháu đống.

Qua đó đã đủ để thấy bao lì xì là một nét đẹp trong thuần phong mỹ tục cần được lưu giữ. Theo quan niệm xưa, chúng ta thường mừng tuổi vào ngày mồng 1, vì đây là ngày đất trời giao hòa vào ngày này những lời chúc sẽ được tăng nhân lên gấp bội. Tuy nhiên, việc sử dụng bao lì xì tết lại được kéo dài đến hết ngày rằm (15/1 âm lịch).

Cùng với nhịp sống ngày nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc đến bao lì xì tết đẹp – độc – lạ - mới được bán chạy nhất trên thị trường với giá thành cực hấp dẫn chỉ 25 nghìn đồng có bán tại website:http//Boba.vn kênh thông tin mua sắm được nhiều khách hàng tin dùng, ôi thật tiện lợi nhanh tay truy cập website:http//Boba.vn ngay hôm nay, chúng tôi xin cam kết đảm bảo đa dạng về mẫu mã, hình thức và chất kiệu giấy đạt chuẩn. Hứa hẹn đem đến cho khách hàng những phút giây trải nghiệm tại kênh mua sắm Boba, đáp ứng đầy đủ số lượng bao lì xì cho tết này thêm sum vầy! Chỉ qua một bước nhỏ truy cập, ấn tìm thông tin sản phẩm và click mua hàng, bạn vừa tiết kiệm được một chi phí, thời gian di chuyển, ở nhà và bạn vẫn nhận được phong bao lì xì tết như mong muốn.

Boba thỏa sức chọn lựa – tết thêm trọn vẹn.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn