×Trở về trang chủ

Thời gian thay thế các lõi lọc nước Kangaroo bao lâu là tốt nhất

04-08-2022tran dinh toan

Thời gian thay lõi lọc nước kangaroo cụ thể như sau

Máy lọc nước Kangaroo có các lõi lọc, mỗi lõi lọc đều giữ 1 chức năng riêng và thời gian thay thế của từng lõi cũng là mốc thời gian riêng. Chính vì thế bên bộ phận nghiên cứu của hãng đã có bảng cập nhập thông tin cụ thể cho người tiêu thời gian thay thế như sau :

thoigianth.jpg

Bảng thống kê thời gian cần thay thế được cập nhập ngày 4/8/2022

Để hiểu thêm công dụng cũng như chức năng của từng lõi lọc tham khảo ở dưới như sau:

- Lõi số 1

Lõi số 1 được dùng tất cả các máy lọc nước kangaroo ngoại trừ máy Hydrogen Kangaroo KG10A4VTU 10 lõi công nghệ cao, KG100E0 7 lõi.

Cấu tạo và chức năng: Lõi có cấu tạo từ sợi PP tạo khe hở 5 micromet, với chức năng ngăn chặn bùn đất, rỉ sét có thể nhìn thấy được.

Thời gian thay thế: Sau 3 - 6 tháng sử dụng

- Lõi số 2

Cấu tạo và chức năng: Có cấu tạo từ than hoạt tính dạng xốp, giúp hấp thụ chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, kim loại nặng và clo còn dư trong nước. Thời gian thay thế: Sau 6 - 9 tháng sử dụng. dùng được tất cả máy lọc nước ngoại trừ ngoại trừ máy Hydrogen Kangaroo KG10A4VTU 10 lõi và KG100E0 7 lõi.

- Lõi số 3

Lõi lọc số 3 sử dụng được cho các loại máy lọc nước Kangaroo, trừ model KG100HU 5 lõi, KG100MED 5 lõi, KG10A4VTU 10 lõi, KG100E0 7 lõi. Cấu tạo và chức năng: Có cấu tạo từ sợi PP tạo khe hở 1 micromet, nhằm lọc cặn, bùn đất và rỉ sét có kích thước >= 1 micromet. Thời gian thay thế: Sau 6 - 9 tháng sử dụng.

- Lõi số 4

Đây là lõi quan trọng nhất trong hệ thống lõi lọc của máy lọc nước, sử dụng phù hợp hầu hết với các dòng máy của hãng. Cấu tạo và chức năng: Màng RO sản xuất tại Mỹ, tạo khe hở 0.0001 micromet giúp loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn... làm cho nước trở nên tinh khiết như nước cất.

loi-kangar.jpg

- Lõi số 5

Lõi lọc nước số 5 phù hợp hầu hết với các dòng máy của hãng như: KG104, KG104a, KG108, KG109, KG109UV,… riêng đối với model có số cấp lọc thấp nhất là KG102 thích hợp với số lõi lọc ít nhất là 5 lõi. Vì vậy, chỉ cần sử dụng loại này, nguồn nước của bạn sẽ đảm bảo được độ lọc an an toàn. Cấu tạo và chức năng: Lõi chứa than hoạt tính dạng xốp nén tích hợp vật liệu Nano Bạc. Có chức năng loại bỏ mùi clo trong nước, hỗn hợp chất độc, vi khuẩn có trong nước.

01-loi-kangar.jpg

Thời gian thay thế: Sau 24 tháng sử dụng.

- Lõi số 6

Lõi lọc nước số 6 sử dụng hầu hết với các dòng máy của hãng ngoại trừ model Kangaroo KG100HQ. Cấu tạo và chức năng: Lõi có hạt bóng bằng gốm có chức năng tăng lượng oxy trong nước, ngăn ngừa khô da và làm chậm quá trình lão hóa.

02-loi-kangar.jpg

Thời gian thay thế: Sau 12 tháng sử dụng.

- Lõi số 7

Lõi lọc số 7 hiện đang được lắp đặt và sử dụng phù hợp với một số model sau: KG100HQ, HA, HC, HB, HP, HG,... và các dòng máy lọc khác. Cấu tạo và chức năng: Với Alkaline có chức năng tạo ra nước kiềm tính (nước có độ pH 7.2 - 7.4), trung hòa axit dư thừa cân bằng độ pH an toàn với cơ thể.

fcf4d6967b.jpg

Thời gian thay thế: Sau 12 tháng sử dụng.

- Lõi số 8

Lõi lọc số 8 được sử dụng hầu hết với dòng model sau: KG108, KG109, KG109UV,… Cấu tạo và chức năng: Lõi lọc số 8 là đá Maifan có chức năng bổ sung thêm các khoáng chất như K, Mg, P, Ca... thiết yếu cho cơ thể.

loi-8-kang.jpg

Thời gian thay thế: Sau 24 tháng sử dụng.

- Lõi số 9

Cấu tạo và chức năng: Lõi lọc số 9 được làm từ các loại khoáng đá, với chức năng chống oxy hóa cao, giúp ngăn ngừa các bệnh mãn tính và hỗ trợ giảm mỡ trong máu…

9.jpg

Thời gian thay thế: 12 tháng sau khi sử dụng (tùy theo nguồn nước).

- Lõi số 10

Lõi lọc số 10 sử dụng cho các dòng máy như: KG100HA, KG100HP, KG100HC, KG100HG. Cấu tạo và chức năng: Lõi lọc số 10 được cấu từ Nano Carbon giúp loại bỏ mùi hôi, chất bùn của nước, giúp tạo vị và mang đến nguồn nước sạch. Bên cạnh đó, còn giúp loại bỏ các chất độc hại, hạn chế phát sinh vi khuẩn và tái nhiễm khuẩn có trong nước.

thay-loi-l.jpg

Thời gian thay thế: Ít nhất 24 tháng.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn