×Trở về trang chủ

Những bộ dụng cụ sửa chữa đa năng nào đáng mua hiện nay

28-11-2017Trần Anh Huy

1. Những ai nên mua bộ dụng cụ đa năng ?

Ngay từ cái tên bộ dụng cụ đa năng chúng ta cũng đã dễ dàng hình dung ra được phần nào về những người cần phải có những bộ thiết bị này rồi đúng không nhỉ? chẳng hạn có thể đó là :

  • Những bạn thích mày mò tự chế tạo, sửa chữa đồ đạc , vật dụng
  • Những người thợ cơ khí
  • Những người thợ mộc
  • Những người làm công việc sữa chữa xe cộ
  • Và một số ngành nghề tương tự liên quan đến kỹ thuật

Chung quy lại là, đối với bất kỳ ai có công việc cần sử dụng nhiều tới các thiết bị như máy khoan, máy cưa, ốc vít, dao, kềm, cờ lê… thì không thể bỏ qua bộ dụng cụ này. Lan man vậy đủ rồi, giờ chúng ta đi vào phần chính nhé !

bộ dụng cụ đa năng giá rẻ nào tốt

2. Những bộ dụng cụ sửa chữa đa năng giá rẻ tốt nhất hiện nay

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng DN 15:

Mỗi khi những vật dụng trong gia đình bạn bị sờn mòn, lỏng óc, hay những mạch điện bị hở, những đồ treo mắc bị lỏng lẻo, chắc hẳn bạn phải cuốn cuồn bới lục khắp nơi để tìm kiếm 1 cây vít hay 1 chiếc kìm để gia cố lại chúng. Thật bất tiện, và tốn thời gian quá phải không nào ! Với bộ dụng cụ sửa chữa đa năng DN 15 tất cả mọi việc sẽ đơn giản chỉ còn mỗi việc là mở hộp ra và chọn dụng cụ mình cần mà thôi. Quá đơn giản và tuyệt vời ! Bộ sản phẩm bao gồm: 01 kìm, 01 bút thử điện, 01 tua vít, 14 đầu tua vít, 6 vít nhỏ - tiện dụng cho việc sửa chữa hệ thống điện, đồ gia dụng… đủ để chúng ta sửa chữa những đồ đạc vật dụng trong nhà.

bộ dụng cụ sửa chữa đa năng DN15

Bộ tua vít 45 đầu Jackly JK6089-A :

Bộ tua vít 45 đầu Jackly JK6089-A được làm bằng chất liệu thép không gỉ vô cùng bền bỉ với thời gian. Tay cầm của sản phẩm được bọc một lớp nhựa dẻo rất êm tay, thiết kế chống trượt nên rất an toàn cho bạn trong khi sử dụng. Sản phẩm được gia công chuẩn xác, tỉ mỉ sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Sản phẩm gồm nhiều dụng cụ như 42 đầu vít, 1 đầu vặn vít và 1 nhíp được làm từ chất liệu thép không gỉ nên rất bền chắc. Bộ sản phẩm của chúng ta có nhiều kiểu đầu vít khác nhau như: đầu dẹt, tam giác, lục giác, đầu 3 cạnh, 4 cạnh, 5 cạnh và 6 cạnh, mỗi dạng đều có đủ các cỡ từ lớn đến nhỏ để bạn thoải mái sử dụng tùy vào mục đích. Sản phẩm nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian. Bạn có thể để gọn trong một góc nào đó để sử dụng mỗi khi cần thiết.Bộ sản phẩm thích hợp để dùng từ sửa chữa các đồ điện tử trong gia đình, các loại máy vi tính, laptop, điện thoại di động… đến dùng cho những thợ sửa chữa điện máy. Hộp đựng nhỏ gọn, thuận tiện cho bạn trong việc cất giữ hay di chuyển.

bộ tua vít 45 đầu

Bộ Vít đa năng 51 chi tiết 8127 :

Bộ tua vít đa năng 51 chi tiết 8127 với rất nhiều các đầu vít khác nhau sẽ giúp ích cho công việc sửa chữa lắp đặt máy móc trong nhà của chúng ta trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, đảm bảo mở được tất cả mọi linh kiện. Các thiết bị được xếp trong hộp rất tiện dụng và khoa học, chỉ với một thao tác đơn giản, bạn sẽ chọn được ngay đầu vít cần sử dụng từ bộ sản phẩm bộ vít đa năng 51 chi tiết. Bộ sản phẩm chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

bộ vít đa năng 51 chi tiết

3. Mua sắm những bộ dụng cụ sửa chữa đa năng tại BobaShop

Hiện nay , tại Boba.vn có kinh doanh nhiều mẫu mã máy khoan cầm tay đa năng, bộ dụng cụ sửa chữa đa năngbộ vít đa năng phù hợp với mọi nhu cầu sửa chữa , lắp đặt thiết bị trong nhà của các bạn. Các sản phẩm được bán tại Boba.vn đều có chất lượng tốt và mức giá vô cùng cạnh tranh. Đến với Boba.vn bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như được tư vấn về sản phẩm , giao hàng tận nơi trên toàn quốc với thời gian nhanh nhất và mức phí vận chuyển thấp nhất. Nếu các bạn quan tâm đến các sản phẩm máy khoan và dụng cụ sửa chữa đa năng của Boba.vn có thể tham khảo thêm tại link sau đây để biết thêm thông tin chi tiết và giá của từng sản phẩm : Máy khoan và dụng cụ sửa chữa đa năng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn