×Trở về trang chủ

Máy khoan mini cầm tay giá rẻ tại BobaShop

28-11-2017Trần Anh Huy

1. Công dụng của máy khoan cầm tay mini:

  • Với một chiếc máy khoan cầm tay mini bạn có thể sử dụng nó để khoan lỗ trên tường, trên bê tông hoặc là khoan trên các chất liệu khác như sắt, gỗ và kim loại….
  • Ngoài ra bạn cũng có thể dùng chiếc máy khoan này để vặn cũng như tháo ốc vít trên các loại máy móc, nhà cửa, …
  • Nhiều dòng máy khoan cầm tay mini thậm chí còn có thể được sử dụng để cắt nếu các bạn gắn lưỡi mài cắt vào cho nó
  • Máy khoan mini được sử dụng cho gia đình thông thường hoặc cũng có thể tận dụng để gắn cây đánh trứng và sử dụng như máy đánh trứng! Bạn cũng có thể dùng cho các mục đích công nghiệp nếu không yêu cầu cao về mặt công suất cũng như tính năng.
  • Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì máy không hề gây độc hại hay phiền toái gì cho người sử dụng.
máy khoan mini cầm tay

2. Các mẫu máy khoan mini cầm tay ở Boba.vn

Bộ máy khoan và vặn ốc vít kèm 45 chi tiết JST-12B

Với sản phẩm này thì việc bắt những chiếc vít bằng tay khi sửa chữa máy móc, tân trang nhà cửa,... sẽ không bao giờ có thể làm bạn mất nhiều thời gian và công sức được nữa. Với sự ra đời của chiếc máy khoan bắt vít dùng pin 48 in 1 , những khó khăn đó sẽ được giải quyết nhanh chóng mà những chiếc vít thì lại luôn luôn được đảm bảo chắc chắn và thẩm mỹ. Máy khoan với công suất mạnh mẽ giúp chúng ta rất nhiều trong việc sửa chữa các thiết bị cũng như khoan để lắp đặt đồ đạc , vật dụng. Không những thế, máy còn có cơ cấu điều khiển tốc độ điện tử giúp khoan lái chính xác hơn cùng với chế độ đảo chiều và khả năng bảo vệ pin không bị quá tải, quá nhiệt và xả sâu để giúp cho viên pin có tuổi thọ lâu dài, mang đến bạn một chiếc máy bền bỉ đi cùng thời gian.

máy khoan mini cầm tay giá rẻ

Bộ máy khoan tường mini có tay cầm JOUST MAX

Đây là một sản phẩm máy khoan đa năng với hiệu năng sử dụng cực tốt . Hộp máy khoan cầm tay Joust Max được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nhàng vừa tay cầm người dùng vì thế bạn có thể dễ dàng thao tác, di chuyển khi sử dụng để công việc đạt hiệu quả cao nhất. Máy khoan với công suất lớn thì ngoài việc hỗ trợ vặn vít còn có thể sử dụng để khoan trên nhiều loại bề mặt vật liệu không quá cứng. Giúp chúng ta có thể chủ động trong việc sửa chữa nhà cửa hoặc lắp đặt các đồ đạc mà không cần phải sử dụng đến máy khoan công suất lớn.

202.jpg
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn