×Trở về trang chủ

máy hút bụi lau nhà tự động

Máy hút bụi lau nhà tự động ra đời đã hỗ trợ đời sống của chúng ta rất nhiều đúng không? Máy hút bụi lau nhà là một thiết bị gia dụng thông minh, được xem như một cánh tay hỗ trợ đắc lực trợ giúp con người rất nhiều trong công việc nhà.

Máy hút bụi lau nhà tự động rất dễ dàng thao tác thực hiện, chỉ cần nhấn một nút trên thân máy hoặc có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại để điều khiển máy hoạt động, hay có thể sử dụng remote điều khiển từ xa để cho máy hoạt động. Chỉ cần với một thao tác là máy có thể tự động chạy và làm việc mọi ngóc ngách trong căn nhà rất hiệu quả. Sau khi làm việc xong máy sẽ tự động chạy về trụ sạc để tự nạp đầy năng lượng. Có thể chọn các chế độ hoạt động cho máy như làm việc sát chân tường, làm việc theo đường zigzag,... thông qua remote điều khiển từ xa hoặc ứng dụng trên điện thoại. Hoặc có thể diều chỉnh được mức nước của máy khi thực hiện công việc lau nhà hay công suất hút bụi  của máy..

Dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu, hay bất cứ khi nào bạn đều có thể cho máy hút bụi lau nhà tự động hoạt động, thực hiện các công việc đều rất hiệu quả dù không có sự can thiệp của mình. Sau khi tan làm trở về nhà thì bề mặt sàn được lau dọn sạch sẽ, bạn sẽ có thêm thời gian dành cho những công việc khác. 

Boba.vn cung cấp các sản phẩm máy hút bụi lau nhà tự động, nếu bạn đang quan tâm những sản phẩm có thể liên hệ hotline: 0383.980.923 hoặc 0906.997.704 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé! 

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn