×Trở về trang chủ

Máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn tiện dụng

31-03-2018Hiền Nguyễn

Máy hút bụi trở thành một trợ thủ đắc lựa cho việc dọn dẹp những ngóc ngách trong nhà cửa, khung rèm, khe cửa… Tuy nhiên những chiếc máy hút bụi cồng kềnh lại là một sự cản trở khi không thể làm sạch được những khe cửa nhỏ, những vật dụng mà máy hút bụi thông thường không thể làm sạch được. Bằng sự cái tiến về kĩ thuật và xu hướng thay đổi, máy hút bụi cầm tay Jiuhe ra đời hút sạch mọi bụi bẩn ở những nơi chật hẹp nhất.

Như mọi loại thiết bị gia đình thông minh như máy giặt, máy rửa bát…thì máy hút bụi hỗ trợ đắc lực cho chị em phụ nữ trong việc dọn dẹp nhà cửa, giải phóng việc lao động chân tay, tiết kiệm rất lớn thời gian dọn dẹp. Máy hút bụi cầm tay Jiuhe được coi là sản phẩm tiên phong trong những loại máy hút bụi tay cầm. Máy được cấu tạo bằng nhựa cao cấp, chịu được những và đập mạnh, hạn chết những hư hỏng do rơi vỡ đế bộ phận bên trong. Máy có thiết kế màu trắng rất sang trọng, cùng lớp nhựa trong màu tối giúp quan sát lượng bụi hút vào.

mayhutbuic.jpg

Không chỉ hút bụi sàn nhà nhanh và sạch, máy còn hút được tên ghế sofa, những nơi có rèm cửa, vải, những khung ảnh, bàn phím máy tính…. Với khả năng cầm tay, người sử dụng có thể luồn sản phẩm vào những góc khuất nơi nhiều mạng nhiện và bụi bẩn để hút sạch. Di chuyển luận lợi, dễ mang đi, máy chó thể hút bụi cả oto, trên ghế xe, chỗ để chân, làm sạch những chỗ bẩn khiến cho máy móc của xe hoạt động kém. Công nghệ tạo lốc xoáy của máy khiến làm cho khả năng út cao, lượng bụi được hút sạch hoàn toàn. Công tắc tay cầm tiện lợi, dễ thao tác, sử dụng máy cũng vô cùng đơn giản, sau khi cắm nguồn điện, chon mức công tắc phù hợp và di chuyển đến vị trí cần làm sạch, khi sử dụng xong thì tháo những bộ phận dính bẩn, đổ lượng rác đã hút được, cất máy nơi khô ráo thoáng mát.

Máy có một số thông tin cơ bản sau màu sắc chính làm màu trắng pha vàng sẫm, công suất máy 45W, kích thước là 39 x 11 x 13,5 cm, điện áp sử dụng là 230V- 50Hz. Sản phẩm được chúng tôi bảo hành trong 3 tháng và 1 đổi 1 nếu gặp những vấn đề lỗi về phía nhà sản xuất. Với một mức giá vô cùng phải chăng cho một sản phẩm vô cùng hữu ích như vậy, thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Nếu bạn muốn đặt hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu một trong những máy hút bụi cầm tay Jiuhe.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn