×Trở về trang chủ

Chổi điện không dây Cordless Swivel Sweeper G9

08-06-2018Hiền Nguyễn

Quét dọn nhà cửa đã là công việc quá đỗi quen thuộc hàng ngày và thường xuyên đặc biệt là đối với chị em phụ ữ. Những chiếc chổi dùng hàng ngày chứ đựng nhiều bất tiện khi chỉ có thể dung trong một phạm vi nhà hẹp, quét mỏi tay và mất công sức, đau lưng và mỏi vai. Nếu dung máy hút bụi thì rất tốn điện năng và cồng kềnh. Chính những điều này khiến cho nhà sản xuất đã chế tạo ra những chiếc chổi không dây thế hệ mới, và một trong số đó chính là chổi điện không dây Cordless Swivel Sweeper G9.

Nhưng với sự phát triển đa dạng của chổi điện hiện nay thì có quá nhiều chổi điện với giá cả và chất lượng khác nhau khiến bạn khó có thể lựa chọn được một chổi điện không dây như ý. Boba đã chọn lọc những sản phẩm và đưa đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất đó chính là chổi điện không dây Cordless Swivel Sweeper G9.

choidienkh.jpg

Đây là một chiếc chổi thế hệ mới nhất, hiện đại nhất, là sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc chổi tiện dụng cũng như tính năng hoạt động của một chiếc máy hút bụi. Với chiếc chổi bạn , bạn sẽ không còn tốn thời gian hàng giờ để có thể vệ sinh hết được ngôi nhà rộng lớn, quét từng ngõ ngách trong nhà từ đó làm sạch một cách rất nhanh chóng,không tốn công sức. Nó sẽ thay thế hoàn toàn cho chiếc chổi truyền thống cũng như chiếc máy hút bụi ồn ào và cồng kềnh.

Chổi điện không dây Cordless Swivel Sweeper G9. với đầu chổi linh động có thể xoay 360 độ và luồn lách nhẹ nhàng đến các khe sâu nhờ tay cầm dài linh động, có thể thay đổi độ dài nếu cần. Đây là thiết kế rất mới lạ và độc đáo mà chưa sản phẩm nào có được. Chổi chạy bằng pin, nên khi sử dụng không cần cắm điện và kéo dây điện đi khắp nhà, gây nguy hiểm trong trường hợp dây điện bị hở, bạn cũng bớt đi gánh năng tiền điện khi sử dụng nó.

Rác thải được thu gọn vào khoang kín gắn liền với thân máy, không gây bụi ra xung quanh trong quá trình sử dụng rất sạch sẽ và tiện dụng. Khi rác đầy bạn có thể dễ dàng tháo ngăn kín ra và vệ sinh, đổ rác và lắp lại như ban đầu để sử dung. Chổi có các mức điều chỉnh độ cao, nên có thể làm sạch bề mặt từ sàn nhà tới các đồ vật ở trên cao như: Bọc ghế đệm, rèm cửa, ván chân tường...

Đây thực sự là sản phẩm tuyệt vời nên có trong căn phòng của mỗi gia đình, chị em cũng bớt đi nỗi lo khi dọn nhà cửa, các anh chồng hay con cũng có thể giúp đỡ người phụ nữ những công việc nhà. Mọi thứ đơn giản hơn khi có Chổi điện không dây Cordless Swivel Sweeper G9.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn