×Trở về trang chủ

Máy đánh trứng Philip 6610 tiện dụng hàng đầu

06-04-2018Hiền Nguyễn

Công việc đánh trứng hoặc trộn bột bằng tay khiến bạn mệt mỏi bởi sự bất tiện và tốn thời gian của nó, mỗi khi sử dung bằng phương pháp thủ công, món ăn không được như ý muốn của bạn, tay và vai ban mỏi nhừ mỗi khi trộn bột. Một giải pháp cho những bất tiện trên cho chị em đó chính là máy đánh trứng Philip 6610

Gian bếp nhà bạn đã có rất nhiều những loại công cụ nhà bếp hiện đại thì đừng chậm trễ mà hãy sắm thêm 1 chiếc máy đánh trứng nhỏ gọn và vô vùng tiện lợi này nhé. Chắc chắn nhũng công năng có nó sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng .Máy được sản xuất bởi công ty Philip, một nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực cung cấp những thiết bị điện với một mức giá bình dân nhưng chất lượng lại vô cùng xuất xắc, được rất nhiều bà nội trợ trên thế giới tin tưởng sử dụng.

may-danh-t.jpg

Vỏ máy được thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp sáng bóng, sức chịu va đập cao, thiết kế kiểu dáng trang sọng màu trắng, dòng sản phẩm máy đánh trứng cẩm tay mini thân thiện người sử dụng, có độ bền cao, máy chạy êm. Ít phát ra tiếng động hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác cùng dòng. Máy được trang bị 4 que bằng chất liệu inox cao cấp. Trong đó, 2 que trộn và 2 que mốc nhào đảm bảo vể chất lượng, hợp vệ sinh với chất lỏng của trứng, kem hoặc bột, bộ dụng cụ này vô cùng hữu ích cho căn bếp nhà bạn.

Máy được thiết kế với 7 nấc vặn với 7 chế độ đánh khác nhau, bạn có thể lựa chọn mức độ từ thấp đến cao tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Với 7 nấc cơ bản, bạn có thể làm trộn hoặc đánh bông nhiều loại thực phẩm khác nhau từ chất lỏng như sữa, cà phê, đến thực phẩm như trứng, trộn bột bánh hoặc làm kem…Sau khi sử dụng, máy dễ dàng tháo ra cho các bạn có thể vệ sinh sạch sẽ một cách vô cùng đơn giản. Đảm bảo máy sạch sẽ và cất vào hộp ở nơi khô thoáng để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Với những ưu điểm vượt trội của máy đánh trứng Philip 6610, bạn còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sắm ngay cho căn bếp hiện đại của nhà mình một chiếc máy nào. Đặc biệt hơn, khi bạn mua máy đánh trứng, bạn sẽ được chúng tôi bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu phát hiện lỗi từ phía nhà sản xuất. Nhấc điện thoại lên và gọi ngay vào số hotline của công ty để được mua hàng và giao hàng tận nhà quý khách nhé.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn