×Trở về trang chủ

Máy đánh trứng kasumi kdt 008 chất lượng hàng đầu

06-04-2018Hiền Nguyễn

Bất kì một thiết bị trong nhà bếp nào ra đời đều nhằm một mục đích đó chính là rút ngắn thời gian và công sức cho công việc bếp núc của chị em phụ nữ. Rất nhiều loại máy móc ra đời đã và đang thực hiện rất tốt nhiệm vụ của mình như lò vi sóng, máy hút mùi, nồi áp suất… Máy đánh trứng kasumi 008 ra đời cùng những dụng cụ khác hỗ trợ những bà mẹ nội trợ.

Việc sử dụng những công cụ đánh trứng đơn sơ bằng tay khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và sức lực, bạn muốn tìm kiếm một chiếc máy đánh trứng đa di năng có thể làm được nhiều công việc khác nhau. Máy đánh trứng kasumi KDT 008 chính là giải pháp cho mong muốn của bạn.

maydanhtru.jpg

Máy đánh trứng cầm tay kasumi kdt 008 hoạt động với công suất lên đến 180W, rất mạnh và liên tục giúp bạn có thể tự do nấu những món ăn đa dạng trong mỗi bừa cơm hàng ngày cho gia đình của mình. Máy có 7 nấc chọn với 7 chế độ đánh và trộn khác nhau từ chậm đến nhanh, cho bạn thỏa thích lựa chọn những mức độ phù hợp với mỗi loại đồ ăn và mục đích khác nhau. Máy được sản xuất bằng dây truyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, hiện đại và vô cùng nhanh gọn, máy trải qua quá trình lắp đặt và kiểm định chất lượng rất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sử dụng hiệu quả. Máy đánh trứng kasumi kdt 008 còn được trang bị 2 que đánh bằng inox cao cấp, không gỉ sét, đảm bảo sức khỏe người dùng và dể dàng thay thế khi cần thiết. Thiết kế gọn nhẹ, có thể tháo rời nhanh chóng, giúp bạn dễ dàng chùi rửa sản phẩm sau khi sự dụng, có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không hề hỏng hóc.

Máy có 7 chế độ từ thấp đến cao cho bạn có thể thực hiện nhiều thao tác từ đơn giản đến phức tạp khi nấu nướng. Bạn có thể sử dụng để đánh trứng, nhào bộn, trộn bột… sản phẩm sau khi thực hiển bởi máy đánh trứng kasumi kdt 008 được trộn rất đều, hòa quyện vào nhau, những đồ khô thì tơi đều, tỉ lệ trộn hoàn hảo đến 99%, bột làm bánh được trộn đều nên rất mịn. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, tay cầm chắc chắn, không làm mỏi tay khi sự dụng lâu. Máy dễ dàng tháo rời giúp cho việc vệ sinh và bảo quản thuận lợi hơn.

Hi vong với chiếc máy đánh trứng công nghệ Nhật Bản sẽ không làm các bạn thất vọng vì những tính năng tuyệt vời của nó. Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm và nhu cầu mua hàng, bạn hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để đặt hàng và nhận hàng tại nhà nhanh nhất.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn