×Trở về trang chủ

Đâu là gọng kính cận phù hợp với khuôn mặt bạn?

24-11-2017Hiền Nguyễn

Gương mặt tròn

Một gương mặt tròn thường có những đặc điểm như trán và cằm ngắn, mà bẫu bình trông rất đáng yêu. Điều bạn cần làm lúc này chỉ là chọn một gọng kính phù hợp để tôn lên vẻ đẹp đó của mình. Bạn nên chọn những chiếc kính có gọng cứng cáp và vuông vức tuy nhiên phải có độ dày vừa phải. Trong trường hợp này, những chiếc gọng kính có hình chữ nhật hoặc hình vuông là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn nếu muốn khuôn mặt trở nên hài hòa và nhẹ nhàng hơn.

Khuôn mặt dài

Nếu sở hữu một khuôn mặt dài, bạn nên chọn những chiếc gọng kính tròn và to bản để giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn và bớt dài hơn. Mắt kính cũng nên có hình tròn và cần tránh xa những chiếc gọng vuông – nguyên nhân khiến khuôn mặt dài trở nên thô cứng.

Đâu là gọng kính cận phù hợp với khuôn mặt bạn.jpg

Gương mặt vuông

Một gọng kính có hình bầu dục hoặc hình tròn sẽ giúp gương mặt bạn trở nên bớt góc cạnh và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Gọng kính cũng không được quá dày và có độ mỏng vừa phải để đảm bảo sao cho việc đeo kính nằm ở trên cao sống mũi. Điều này sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thon và dài hơn đó. Và tất nhiên, nếu sở hữu một gương mặt vuông, bạn cần tránh xa ngay những chiếc kính có góc vuông nhé.

Khuôn mặt trái tim

Đặc điểm của những khuôn mặt trái tim là phình to ở giữa và thu nhỏ ở phần cằm. Để có một gọng kích giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, bạn nên lựa chọn những chiếc kính có gọng phẳng ở trên và to ở phía rưới. Nên tránh những chiếc kính có dạng góc cạnh, nhất là hình vuông bởi nó sẽ che mất những nét tươi xinh trên khuôn mặt bạn.

Khuôn mặt chữ nhật

Bạn cần chọn một chiếc kính có gọng tròn hoặc oval, có độ cong vừa phải để che đi khuyết điểm của một khuôn mặt có chiều dài lớn hơn chiều rộng của mình, bởi đa số những người có khuôn mặt chữ nhật thường trông rất thô và cứng. Không những thế, nó còn giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Thật tuyệt vời phải không nào?

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn