×Trở về trang chủ

Lắp giá treo tivi ở khoảng cách như thế nào là phù hợp

09-04-2018ngovanvu

Giá đỡ treo tivi sát tường hay còn gọi là khung treo tivi đây được xem là một trong những công cụ vô cùng tiện ích giúp tiết kiệm được diện tích cho ngôi nhà của mình. Giá treo tivi được chia thành 2 phần: phần thứ nhất gắn với chiếc Tivi và phần còn lại gắn với tường. Với giá đỡ tivi treo tường thì tivi nhà bạn sẽ được cố định tại một vị trí nhất định trên bức tường, tiết kiệm được diện tích không gian nhà bạn. Điều đặc biệt bạn quan tâm nhất là làm sao cho vị trí để màn hình phải phù hợp với tầm nhìn cũng như các đường dây cáp.

dsc047751.jpg

Chẳng may khung treo tivi quá cao điều này sẽ khiến cho bạn cảm thấy kho chịu. Việc làm của bạn lúc này cần phải lắp ở vị trí vừa phải, để mắt mình có thể nhìn thẳng và đúng với vị trí trung tâm của thiết bị. Đối với các loại tivi có kích thước trung bình bạn có thể đặt cách mặt đất tầm 60 - 70cm là hợp lý. Còn đối với các loại tivi có kích thước lớn hơn bạn nên lắp ở những vị trí thấp hơn để mắt bạn có thể nhìn thằng hoặc cao hơn trung tâm thiết bị.

lap-gia-tr.jpg

Sử dụng thủy kế để kiếm tra độ vuông góc của giá treo tivi để mắt được nhìn thẳng khi xem tivi

Đối với các phòng có kích thước lớn mà có khoảng cách ngồi xem tivi xa, bạn nên lắp đặt lại các thiết bị cao hơn so với bình thường cũng không ảnh hường gì nhiều. Còn đối vơi các phòng ngủ, để thuận tiện cho việc xem bạn nên chọn cho mình những khung treo tivi xoay là hợp lý nhất bởi chúng dễ điều chỉnh, phù hợp với căn phòng của bạn. Và một lời khuyên chân thành giành tới các bạn đó là hãy lắp chiếc tivi sao cho thoải mái nhất, phù hợp nhất đối với tất cả các thành viên trong gia đình.

treo-tivi-.jpg

Lựa chọn vị trí để lắp giá treo tivi phù hợp với tầm mắt của các thành viên là điều vô cùng quan trọng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại, đa dạng về mẫu mã về sản phẩm giá treo tivi. Tùy theo không gian nhà bạn muốn đặt tivi mà mua cho mình chiếc giá đỡ tivi sao cho phù hợp nhất. Bạn nên chọn thiết bị giá treo tivi sao cho chắc chắn, phù hợp nhất, các mối hàn phải tốt không bị bong ra, không nên chọn những giá treo tường bị rỉ sét, cong, vênh... sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên xấu đi. Trước khi bắt tay vào công việc treo tivi bạn nên đo kích thước một cách chính xác nhất, đặc biệt phải vừa tầm mắt của mình tránh tình trạng khoan lại nhiều lần sẽ làm mất mĩ quan căn phòng nhà bạn.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn