×Trở về trang chủ

Một số loại camera hành động giá rẻ tại BobaShop

28-04-2018Từ Thị Ngà

1. Phân biệt giữa camera hành trình và camera hành động

Trong thói quen hàng ngày chúng ta vẫn thường gọi những chiếc máy quay kiểu của Gopro , Sony Action Cam là camera hành trình. Tuy nhiên thực tế thì lại không phải như vậy những thiết bị này thực chất lại là camera hành động , hay cũng có thể gọi là camera thể thao . Có thể hiểu những chiếc camera thể thao hay camera hành động là những thiết bị ghi lại những hành động xảy ra theo góc máy từ hướng nhìn cá nhân , thể hiện quan điểm của người quay phim. Tất cả hình ảnh sẽ được ghi lại theo góc nhìn như sự cảm nhận cá nhân từ chính bạn. Các thiết bị này thiên về việc ghi lại những hoạt động thể thao , hoạt động ngoài trời do tính chất thiết kế đặc thù của chúng.

camera thể thao

Một mẫu camera thể thao chống nước gắn mũ bảo hiểm

Vậy tại sao chúng ta không gọi nó là camera hành trình ? Đơn giản thôi vì camera hành trình lại là một khái niệm khác dành cho những thiết bị khác mà lâu nay chúng ta vẫn thường nhầm lẫn khái niệm đấy là những thiết bị ghi hình chuyên dụng dành cho xe hơi. Camera hành trình trên xe hơi thực tế có thể tự xóa những đoạn video cũ nhất khi bộ nhớ sắp hết dung lượng , không cần ghi hình liên tục cũng như có thể tự kích hoạt khả năng ghi lại những tình huống bất ngờ xảy ra trên đường mà không cần chúng ta phải điều chỉnh. Rõ ràng camera hành trình là một thiết bị hoàn toàn khác với camera hành động.

camera hành trình

Camera hành trình được gắn trên xe ô tô

2.Một số mẫu camera thể thao hành động giá rẻ tại Boba Shop

Việc sở hữu một chiếc camera thể thao hành động luôn là mơ ước của nhiều bạn trẻ tuy nhiên hầu hết các hãng camera hành động nổi tiếng với những thương hiệu lớn như Go Pro, Sony ActionCam đều có mứ giá rất "chát" và khó mà phù hợp với đại đa số các bạn trẻ. Chính vì vậy sự ra đời của những chiếc camera hành động giá rẻ đến từ những thương hiệu nhỏ sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất giải quyết triệt để các vấn đề này. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu giá rẻ vẫn sẽ đem lại những tính năng phù hợp và gần gũi với người dùng không thua kém gì những chiếc máy quay hành động đắt tiền như camera hành động xiaomi hay camera hành động sjcam 4000. Chúng ta cùng tìm hiểu về một số sản phẩm giá rẻ đang rất hot hiện nay ở BobaShop nhé :

Camera thể thao u9 hd 1080 1.5 inch chống nước : đây là một trong những mẫu camera hành động hot nhất trên thị trường nhờ mức giá vô cùng cạnh tranh cùng những khả năng hoàn hảo. Hiện tại chiếc camera thể thao u9 hd 1080 hay còn gọi là Camera A9 đang được bán tại BobaShop với mức giá chỉ 379.000đ. Chỉ với một số tiền rất hợp lý như vậy chúng ta đã có thể trang bị cho mình một chiếc camera với khả năng chống nước cùng chất lượng hình ảnh full HD 1080p thì thực sự là quá bất ngờ phải không các bạn.

camera thể thao u9 full hd 1080

Camera thể thao u19 wifi hd 1080 : Tiếp nôi sự thành công của chiếc camera thể thao u9 hd 1080 là sự ra đời của camera thể thao u19 wifi hd 1080 chiếc camera có hình dáng bên ngoài và cách thức sử dụng tương tự với mẫu Camera U9 full HD. Camera thể thao U19 wifi hd 1080 hay còn được gọi là Camera thể thao A19 wifi là một sản phẩm camera hành động giá rẻ nhưng vẫn mang lại đầy đủ các tính năng tuyệt vời nhất đặc biệt là khả năng kết nối với điện thoại và điều khiển qua wifi. Chiếc camera này giúp chúng ta hoàn toàn có thể theo dõi và điều chỉnh mọi thao tác ngay trên màn hình điện thoại. Hiện tại giá của camera thể thao u19 wifi full HD ở BobaShop chỉ là 790.000đ , một mức giá vô cùng hợp lý cho một chiếc camera hết sức hoàn hảo như thế này.

camera thể thao u19 wifi hd 1080

Camera hành động Sports WIFI ULTRA HD DV : nếu các bạn muốn một sự lựa chọn mạnh mẽ và cao cấp hơn thì chiếc camera này chính là câu trả lời. Với mức giá chỉ vào khoảng 990.000đ các bạn sẽ lập tức trở thành chủ nhân của một chiếc máy quay hành động thời thượng đầy tính thời trang mà mang trong mình tính năng cũng cực khủng. Khả năng quay video full HD siêu nét , với một màn hình LED để hiển thị tinh tế cùng với dung lượng pin khủng 900 mAh giúp chúng ta quay phim liên tục trong 1,5h đi kèm với khả năng chống nước tuyệt vời cùng với vô số tính năng hữu ích khác. Có lẽ thật khó để chúng ta nói không khi được hỏi có muốn sở hữu chiếc camera này hay không các bạn nhỉ ?

Camera hành động Sports WIFI ULTRA HD DV
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn