×Trở về trang chủ

Chọn ngay bàn ủi mini Royal cho gia đình bạn

27-04-2018Hiền Nguyễn

Chiếc bàn là của gia đình bạn đã quá cũ kĩ, có những vết rỉ sét khiến cho bạn không thể là ủi những chiếc áo bằng phảng như trước. Bạn tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc bàn ủi có thể là ủi trên mọi chất liệu vải, độ bên cao.

Vậy để boba shop giới thiệu đến bạn một chiếc bàn ủi mini thế hệ mới vô cùng hiện đại đó là bàn ủi mini Royal. Đây là sản phẩm bàn ủi được tiêu thụ rất nhiều ở shop của chúng tôi. Vây nó có những ưu điểm gì mà khiến cho khách hàng thích thú đến vậy.

chonngayba.jpg

Một điều khiến nhiều người e ngại khi mua bàn ủi là liệu chiếc bàn ủi này có thực sự tốt, nó có là được nhiều chất liệu cải không vì bạn không muốn chiếc áo yêu thích của mình bị một vết cháy do chiếc bàn là gây ra. Bàn ủi mini Royal sẽ giải đáp mọi khó khăn mà bạn đang mắc phải với những tính năng ưu việt khiến bạn bất ngờ.

Bàn ủi mini Royal có mặt bàn ủi được phủ một lớp chống dính cao cấp, bạn có thể hoàn toàn yêu tâm thoải mái là phẳng những bộ đồ trên mọi chất liệu mà không lo lắng những sự cố làm hỏng áo. Thiết kế vỏ ngoài của máy với màu trắng sang trọng , mặt dưới gần đến là màu xanh trong suốt . Chất liệu nhựa cao cấp, chống va đập tạo cả giác năng động và hiện đại, bảo vệ chiếc bàn ủi kéo dài tuổi thọ sử dụng. Bàn ủi được thiết kể vô cùng nhỏ gon, bạn có thể cất ở những góc nhỏ trong căn phòng hay đút vào chiếc vali du lịch để theo bạn ở những chuyến đi chơi hay công tác xa nhà.

Dây điên dài giúp bạn có thể cắm ở mọi nơi có ổ điện trong căn phòng, khớp nối dây xoay 360 độ giúp thao tác là quần áo và đồ dùng của bạn vô cùng thuật tiện mà không vướng bất kì một trở ngại gì. Trên thân máy có đĩa điều chỉnh với những mức nhiệt khác nhau, bạn chọn một nhiệt độ phù hợp với loại vải bạn là và hoàn toàn yên tâm không sợ nhiệt độ quá cao gây hỏng vải. Khi đạt đến nhiệt độ như bạn chọn, chiếc đèn sẽ báo và bạn chỉ việc thực hiện thao tác của mình.

Tất cả những yêu cầu một chiếc bàn là đạt chuẩn đều tập hợp trong bàn ủi mini Royal này. Với những tính năng ưu việt ở trên, boba shop đem đến cho bạn một mức giá vô cùng hấp dẫn và cam kết rẻ nhất trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng nhất với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng. Liên hệ ngay cho chúng tôi để mua hàng và nhận hàng tận nhà nhanh nhất nhé.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn