×Trở về trang chủ

Bàn là ủi cầm tay tobi tiện lợi chỉ có tại Boba Shop

06-04-2018Hiền Nguyễn

Bạn là một con người rất bận rộn, bạn thường xuyên phải đi công tác xa nhà, hoặc đơn giản bạn thường xuyên đi du lịch, hoặc nơi bạn ở có diện tích chật hẹp, rất cần những vật dụng nhỏ gọn, tiện lơi, dễ dàng vận chuyển đi nhiều nơi và sử dụng ở nhiều kiểu khác nhau. Chiếc máy ủi cầm tay tobi tv sẽ đáp ứng toàn bộ những yêu cầu khắt khe nhất của bạn.

Là bàn là loại cầm tay nên việc duy chuyển nó rất dể dàng với tinh năng tạo nước thành hơi nóng làm cho vải được ủi nhanh thẳng hơn bên cạnh đó các vi khuẩn có trong áo quần có thể bị tiêu diệt vì nhiệt độ hơi có thể lên tới 100 độ. Bàn ủi Tobi này có thể ủi được nhiều loại vải có những loại mà với bàn ủi thường ủi rất dể cháy như:cotton, tơ lụa tới các loại sợi nhân tạo.Thời gian để bàn ủi làm bốc hơi nước chỉ 30 giây, bình nước to 100ml cho phép ủi liên tục trong 30 phút.

banlacamta.jpg

Khi mua một chiếc máy bàn là cầm tay, bạn sẽ nhận được một số phụ kiện cơ bản như sau 1 bàn ủi chính, 2 đầu ủi, 1 ly châm nước, 1 bàn chải để vệ sinh máy, 1 phiếu bảo hành, 1 hướng dẫn sử dụng. Máy có thể là trên mọi chất liệu vải từ lụa, cotton, nhung, nilong…là được mọi vế nhăn ở những nơi khó nhất cổ tay, vai áo. Bàn ủi cho lượng hơi nước mỏng và áp lực cao, giúp làm phẳng vải một cách nhanh chóng ,ủi không cần lót quần áo trên bàn mà có thể treo lên là có thể ủi một cách dể dàng. Hơi nước nóng nhanh chỉ mất vài giây để máy đun sôi nước, và cho lượng hơi nóng để làm phẳng vải.

Máy có màu trắng xanh rất sang trọng và lịch thiệp, trọng lượng vô cùng nhỏ gọn chỉ 0,7kg, dây điện dài 1,5m công suất máy lên đến 800 đến 1200W với hiệu xuất hoạt động vô cùng cao giúp là được một khối lượng quần áo rất lớn, bạn có thể thoải mái sử dụng. Nhờ có chiếc bàn là này mà công việc là quần áo trở nên cực kì dễ dàng và nhẹ nhàng, tiết kiệm phần lớn thời gian.

Với nhiều năm trong ngành cung cấp những máy móc thiết bị dân dụng, công ty chúng tôi luôn tự hào đi đầu trong việc đưa những sản phẩm chất lượng đến với khách hàng. Cùng với đó là chế độ bảo hành kèm theo hóa đơn mua hàng. Lựa chọn công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp thiết bị chắc chắn bạn sẽ vô cùng hải lòng. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như là dịch vụ của công ty, bạn hãy liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng để nhận được câu trả lời nhanh nhất.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn