×Trở về trang chủ

Xe ô tô điều khiển từ xa - món đồ chơi trẻ em giúp phát triển tư duy cho bé

13-12-2017Trần Anh Huy

1. Những điểm mạnh của xe ô tô điều khiển từ xa dành cho bé

Đồ chơi trẻ em hiện nay đang là một thị trường hết sức tiềm năng và rất đa dạng , phong phú. Chỉ tính riêng các loại xe điều khiển từ xa đồ chơi dành cho trẻ em cũng đã gồm rất nhiều loại khác nhau. Phân khúc thị trường này cũng bao gồm nhiều loại đồ chơi xe điều khiển từ xa khác nhau cùng với nhiều mức giá khác nhau và hầu như tất cả đều bán rất chạy. Hiện nay thì dần dần các xe điều khiển từ xa đã dần trở thành món đồ chơi điều khiển từ xa phổ biến nhất cũng như được các bé yêu thích nhất. Chỉ cần với một chiếc điều khiển trên tay, bé có thể khéo léo điều chỉnh chiếc xe của mình di chuyển theo ý muốn. Vượt qua khỏi nhu cầu giải trí , vui chơi của bé , xe điều khiển từ xa còn giúp cho trẻ có thể phát huy tính chủ động , linh hoạt , sáng tạo cũng như kích thích khả năng tưởng tượng và rẻn luyện thêm sự khéo léo cho bé.

xe điều khiển từ xa

Trong quá trình lựa chọn đồ chơi cho bé , các mẹ sẽ bắt gặp vô số chủng loại ô tô điều khiển từ xa khác nhau tại nhiều cửa hàng đồ chơi trẻ em với nhiều màu sắc rực rỡ và vô cùng bắt mắt. Nhưng có điều là nếu chúng ta không lựa chọn cẩn thận thì sẽ rất dễ xảy ra tình trạng mua nhầm các loại hàng Trung Quốc trôi nổi hoặc là hàng giả , hàng nhái kém chất lượng. Các bé trong độ tuổi từ 3 tuổi trở lên đã có thể chơi với ô tô điều khiển từ xa vì ở tuổi này các bé đã hình thành nhận thức về đúng sai cũng như đã có khả năng điều khiển một thiết bị khi có sự hướng dẫn của người lớn. Vì vậy các bạn nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp và đúng với lứa tuối của bé. Các bạn cũng đừng quên chơi cùng bé khi bé mới bắt đầu chơi nhé !

xe điều khiển

Ô tô điều khiển từ xa không chỉ đơn thuần là một món đồ chơi mà nó giống như là một chiếc xe 3 bánh dành cho bé , món đồ chơi này sẽ có tác dụng giúp cho tư duy của bé trở nên linh hoạt hơn , kích thích bản năng yêu vận động của bé nên đây sẽ là một món đồ chơi vô cùng ý nghĩa khi các bạn dành tặng cho con mình. Quan trọng nhất là chúng ta cần phải biết cách lựa chọn món đồ chơi an toàn và phù hợp nhất để cho bé có thể vừa phát triển trí tuệ , vừa tăng cường sức khỏe , thể chất. Xe ô tô điều khiển từ xa là món đồ chơi hội tụ đầy đủ các yếu tố và thích hợp nhất nên các bạn đừng bỏ qua khi lựa chọn đồ chơi cho các baby yêu dấu của mình.

2. Một số điều cần lưu ý khi chọn mua xe ô tô điều khiển từ xa cho bé

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn mua xe ô tô điều khiển hco bé đó là các bạn cần phải chọn những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho trẻ em. Yếu tố an toàn phải luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi chúng ta lựa chọn bất cứ món đồ chơi nào cho trẻ. Những thương hiệu sản xuất đồ chơi uy tín sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn cao và không chứa những hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Ngoài ra cấu tạo của xe cũng liên quan đến tính an toàn của sản phẩm. Những chiếc xe có cấu tạo chắc chắn , cách điều khiển dễ dàng sẽ tạo thuận lợi cho việc điều khiển của bé nhằm hạn chế xảy ra va đập , hư hại sản phẩm giúp bé thoải mái vui chơi dù cho điều khiển ở khoảng cách xa.

ô tô điều khiển từ xa

Với kiểu dáng ấn tượng , những chiếc xe ô tô điều khiển từ xa rất dễ dàng để tạo ra sự thích thú cho các bé khi chơi. Những chiếc xe đồ chơi với màu sắc sinh động , bắt mắt dễ dàng khiến các bé thích thú , tự hào về món đồ chơi của mình. Các bé chắc chắn sẽ có được những tiếng cười vui vẻ và những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Ngoài ra nhờ vào thiết kế nhỏ gọn , thời trang giống thật , chiếc xe ô tô điều khiển từ xa sẽ khiến cho bé có khả năng thể hiện được bản lĩnh và có thể định hướng được các vật thể khi tiến hành tăng , giảm tốc độ của xe một cách dễ dàng. Những chiếc xe có cơ chế hoạt động tốt sẽ giúp tạo ra phản xạ cho bé sau này khi tham gia giao thông thực sự.

xe điều khiển

Hiện nay , xe ô tô điều khiển từ xa có rất nhiều loại khác nhau , tùy theo sở thích của bé mà chúng ta có thể lựa chọn loại xe phù hợp. Với những loại xe như máy xúc ,xe địa hình , ô tô mô hình thì hầu như đáp ứng được sở thích của tất cả các bé. Không những thế cách chơi hết sức đơn giản cũng làm cho món đồ chơi này có thể phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau . Chúng ta chỉ việc lắp pin vào xe rồi sau đó bật nút ON/OFF trên điều khiển là đã có thể cho bé bắt đầu những hành trình khám phá hết sức thú vị rồi. Không chỉ là một món đồ chơi thông thường , ở xe điều khiển từ xa các bé sẽ có cơ hội vận động nhiều hơn khi được di chuyển theo món đồ chơi của mình đây cũng là cách gián tiếp giúp bé vận động tăng cường sức khỏe. Trong khi điều khiển xe các tình huống xử lý như tránh vật cản , vượt chướng ngại vật sẽ giúp bé rèn luyện trí não tốt hơn. Đó là những lợi ích vô cùng to lớn mà chúng ta cần phải lưu tâm.

xedep.jpg
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn