×Trở về trang chủ

Xe điện 2 bánh thông minh Bluetooth (6.5 inch)

12-06-2018Hiền Nguyễn

Công nghệ hiện đại ngày ngay đáng có những đóng góp vô cùng vĩ đại trong việc xây nên một thời đại mới, thời đại mà những sản phẩm giải trí công nghệ đang ngày càng chiếm ưu thế. Những sản phẩm này không chỉ hỗ trợ con người trong việc phục vụ cuộc sống mà còn là những món đồ giải trí thế hệ mới tuyệt vời.

Năm 2015 thị trường trong nước bùng nổ với sự ra đời của xe tự cân bằng khiến cộng đồng người yêu công nghệ đứng ngồi không yên và mong muốn được trải nghiệm sự tiện lợi của thiết bị này. Vậy nó có gì mà khiến mọi người tò mò và yêu thích đến vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu Xe điện 2 bánh thông minh Bluetooth (6.5 inch) nhé.

xedien2ban.jpg

Thứ nhất điều ấn tượng với nhiều người đó chính là thiết kế bên ngoài độc đáo của Xe điện 2 bánh thông minh Bluetooth (6.5 inch). Xe được thiết kế hai bên là 2 chiếc bánh điện tử, người chơi sẽ đứng lên miếng nhựa được thiết kế chuyên biệt với 2 bên là 2 bánh xe, giữ cân bằng để xe di chuyển. Cấu tạo của Smart balance Wheel (SBW) thực chất là 2 “miếng ván” được nối với nhau bằng một trục giữa và 2 tấm ván có thể xoay tương đối với nhau 1 góc nhỏ, thực chất nhà sản xuất khóa góc xoay này của xe nhằm mục đích chống xoắn dây khi dây điện bên trong đều đi qua 1 trục ở chính giữa để truyền tới động cơ.

Xe điện SBW được điều khiển dựa vào 2 bàn đệm cao su, chính là nơi mà người dùng đứng lên, bên dưới lớp cao su lót này là một công tắc điều khiển 3 trạng thái được trải đều trên 3 vị trí mũi chân, lòng bàn chân và gót chân. Chính vì thế người dùng có thể điều khiển xe bằng cách nhún chân về phía trước để tiến lên hoặc ngửa người ra sau để lùi lại. Lớp vỏ kim loại của xe cân bằng SBW cũng đóng vai trò tương tự như 1 tấm lá chắn bảo vệ toàn bộ nội quan bên trong xe khi xe hoạt động. Lớp vỏ nhựa bên ngoài khá dày và bền.

Xe điện 2 bánh thông minh Bluetooth (6.5 inch)có thể đi trên các bề mặt bằng phẳng không gồ ghề như các trung tâm thương mại hoặc công viên không phù hợp dùng di chuyển trên các đoạn đường có nhiều ổ gà.

Với kích thước nhỏ gọn của xe, tính năng giúp người đi như đang bay trên mặt đất nên không chỉ với trẻ em mà những người lớn cũng rất yêu thích món đồ này. Mỗi lần sạc có thể di chuyển tù 3 đến 4 tiếng liên tục rất phù hợp cho việc vui chơi giải trí mỗi tuần.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn