×Trở về trang chủ

Tính năng vượt trội của thiết bị định vị GPS sản xuất tại Việt Nam

26-01-2018Hiền Nguyễn

Những thiết bị định vị GPS được sản xuất tại Việt Nam nhằm đáp ứng mong muốn và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong nước. Không những thế, đây cũng được đánh giá là bước tiến của ngành công nghiệp các thiết bị công nghệ nước ta với các nước phát triển trên thế giới. Có thể về mặt công nghệ, những sản phẩm này có sự thua kém nhiều quốc gia nhưng chúng ta vẫn có thể tự tin khẳng định rằng, các thiết bị định vị GPS tại Việt Nam cũng có đủ những điểm mạnh và ưu điểm để cạnh tranh với các dòng sản phẩm nhập khẩu. Vậy đó là những điểm mạnh gì?

Tinh nang vuot troi cua thiet bi dinh vi GPS san xuat tai Viet Nam.jpg

Phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam: Khí hậu Việt Nam được nhận định là có sự thay đổi khá thất thường và nó có ảnh hưởng trực tiếp đến việc sử dụng sản phẩm định vị GPS. Vì là sản phẩm được nghiên cứu và thử nghiệm nhiều lần tại Việt Nam nên chắc chắn những mặt hàng đó sẽ thích nghi tốt hơn với điều kiện trong nước so với những mặt hàng nhập khẩu.

Phù hợp với cơ sở hạ tầng trong nước: Những nhà sản xuất và cung cấp thiết bị GPS tại Việt Nam đã dành nhiều năm và có cả một quá trình dài nghiên cứu về sản phẩm định vị trước khi đưa ra thị trường. Họ đã tối ưu hóa thiết bị sao cho phù hợp với điều kiện mạng viễn thông cũng như cơ sở hạ tầng tại Việt Nam nhất. Đây là một trong những lý do quan trọng giúp các sản phẩm định vị GPS của Việt Nam có tính năng sử dụng và khả năng hoạt động không kém gì các sản phẩm nhập từ bên ngoài.

Có khả năng chăm sóc khác hàng tuyệt vời: Những sản phẩm ngoại nhập thường gặp nhiều khó khăn về vấn đề gọi điện lên nhà phân phối và nhờ sự trợ giúp. Tuy nhiên các thiết bị của Việt Nam thì lại khác. Bạn có thể được giải quyết vấn đề về sản phẩm một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn