×Trở về trang chủ

Sắm ngay một chiếc máy robot hút bụi ilife a4 cho gia đình bạn

11-04-2018Hiền Nguyễn

Bạn khá bận rộn với đủ thứ công việc như ở nơi đi làm, đi làm về lại chăm lo cho gia đình và con cái. Việc lau dọn nhà cửa tốn rất nhiều thời gian của bạn, bạn không có thời gian thảnh thơi nghỉ ngơi. Bạn muốn có một chiếc máy tự động thay mình làm công việc nhàm chán này, hãy tìm đến robot hút bụi Ilife a4 để nó biến mong muốn của bạn thành hiện thực.

Những chiếc máy hút bụi thông thường bằng tay tưởng như đã có thể thay thế cho phương pháp đơn sơ nhất là những cây chổi. Nhưng con người cũng không ngừng phát triển, khi nhu cầu và mong muốn của họ tăng thì sẽ ra đời những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của họ.

samngaymot.jpg

Những chiếc máy hút bụi thông thường uy rút gọn thời gian hơn nhưng bạn vẫn trực tiếp tham gia vào công việc, không có bạn không việc không thể hoàn thành. Tuy nhiên, đến những chiếc máy hút bụi thông minh ra đời thì bạn thực sự tách khỏi công việc nhàm chán này và có thời gian cho bản thân và gia đình. Robot hút bụi Ilife a4 là một trong những máy hút bụi thông minh hàng đầu hiện nay.

Robot hút bụi ILIFE A4 là chiếc máy hút bụi rất thông minh khi tích hợp đa chức năng. Đây là công cụ làm sạch và dọn dẹp yếu chuyên cho hộ gia đình sử dụng. Với tính năng thông minh chống va chạm được tích hợp bằng hệ thống cảm biến điện từ giúp ngăn chặn va chạm khi máy di chuyển, máy có thể tự do di chuyển trong ngôi nha của bạn mà không hề bị va đạp với những chướng ngại vật, bảo vệ cho chính chiếc máy và đồ đạc trong gia đình của bạn.

Khác với những chiếc máy hút bụi đời cũ, máy có khả năng tự động lập trình đường đi và hoạt động. Máy hút bụi được trang bị cảm biến hồng ngoại giúp robot không bị rơi xuống cầu thang khi làm việc, có thể tránh các vật cản trên đường đi và len lỏi vào mọi ngóc ngách của căn phòng, thay thế hoàn toàn cho con người trong công việc dọn dẹp. Các mắt hồng ngoại được lắp ở dưới các bánh xe, khi di chuyển robot có thể phát hiện được những địa hình cao, thấp, những vật cản có trên đường đi, cũng không bị mắc kẹt ở những góc hẹp trong nhà.

Hộp chứa bụi với thể tích 450ml có thể dễ dàng tháo và mở ra bằng lẫy, bên trong hộp có chứa những màng lọc bụi, lọc hết những bụi bẩn từ lớn đến nhỏ ở bên trong. Khởi dộng máy vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần bật nút on/off bên cạnh máy và ấn nút auto rồi để cho máy làm những công việc nó phải làm, còn bạn có thể dành thời gian làm những việc khác.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn