×Trở về trang chủ

Sử dụng quạt điều hòa hơi nước không khí Mp3

25-05-2018Hiền Nguyễn

Mùa hè đang này càng đền gần, với khí hậu nhiệt đới như nước ta, mùa hè không hề dễ chịu một chút nào khi nhiệt đô luôn ở mức cao từ 32 đến 37 độ C, thậm chí đỉnh điểm là trên 40 độ. Năng nóng khiến cơ thể chúng ta mệt mỏi kể cả khi ở trong nhà, Với một mức nền nhiệt cao, những chiếc quạt thông thường dường như không có tác dụng với những ngày hè oi bức, thậm chí nó còn như thổi hơi nóng vào cơ thể chúng ta.

Điều hóa lúc này có lẽ tốt hơn không phải gia đình nào cũng có thể bỏ ra hàng chục triệu để mua điều hòa, tiền điện sử dụng cũng rất cao. Phát hiện được nhu cầu bức thiết của người dân, những nhà sáng chế đã cho ra đời những sản phẩm quạt thế hệ mới, hôm nay boba shop xin giới thiệu đến ban chiếc quạt điều hòa hơi nước MP3.

sudungquat.jpg

Đây là một chiếc quạt thế hệ mới, được sản xuất theo dây truyền và công nghệ Nhật Bản. Kiểu dáng hình hộp không cồng kềnh, tiết kiệm diện tích nhà, màu sắc trang nhã sang trọng với thiết kế hình hộp, chiếc quạt nhìn rất gọn nhẹ, bạn có thể để quạt ở những khôn gian khác nhau mà không hề tốn diện tích của căn nhà. Toàn bộ khung nhỏ và cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS rất cứng , đây là loại nhựa cao cấp, khả năng chịu nhiệt và va đập tốt, nhờ đó mà tuổi thọ chiếc quạt rất cao. Dưới đáy quạt được trang bị những bánh xe nhỏ, bạn có thể dễ dàng di chuyển quạt đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà.

Quạt được thiết kế màn chắn bằng nhựa với khe chắn nhỏ, giúp bảo vệ rất tốt cho trẻ em đề phòng ấm an toàn đồng thời bảo vệ 6 cánh quạt nhựa bên trong. Bảng điều khiển của chiếc quạt rất dễ điều khiển và được trang bị ngay ở mặt trước của quạt

Quạt có chức năng chính là tạo gió mát ở 3 cấp độ: gió ru ngủ ,gió thường, gió tự nhiên, tương ứng tốc độ thấp – trung bình – mạnh phạm vi làm mát rộng. Dung tích bình chứa nước có thể phun sương 6h liên tục, giúp tăng cường độ ẩm trong phòng giảm nhiệt nhanh chóng, mang lại không gian dễ chịu thoáng mát trong ngày hè nóng nực. Với công nghệ hiện đại với các màng lọc sạch không khí kháng khuẩn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với lượng không khí mà quạt cho ra rất an toàn cho sức khỏe.

Chiếc quạt điều hòa phun sương không khí này còn có tính năng hẹn giờ < 12 tiếng dễ dàng kiểm soát được thiết bị, tiết kiệm điện & thoải mái hơn trong giấc ngủ. Tích hợp thêm vị trí lắp thẻ nhớ nghe nhạc MP3 & bảng điều khiển chơi nhạc MP3 hiện đại.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn