×Trở về trang chủ

Cha mẹ cần lưu ý gì khi cho con mình tập trượt patin?

17-01-2018Hiền Nguyễn

Độ tuổi có thể cho phép các em bé trượt patin thường từ 4 tuổi trở lên. Tuy nhiên cũng có nhiều bé chỉ hơn 3 tuổi nhưng vì có thể chất tốt nên vẫn có thể sử dụng những chiếc giày trượt một cách khá nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, mọi người cũng cần có những lưu ý quan trọng khi mua giày trượt patin cho trẻ.

Cha mẹ cần lưu ý gì khi cho con mình tập trượt patin.jpg

Cụ thể, một chiếc giày trượt được đánh giá là chất lượng phải đáp ứng được những yêu cầu sau:

Lớp boot bên trong giày phải là loại êm ái và có độ dày vừa phải: Điều này sẽ giúp bảo vệ tối đa sức khỏe đôi chân vốn rất nhạy cảm và đang phát triển của con khỏi những chấn động hay va đập bên ngoài.

Frame (càng) phải có chất liệu tốt: Frame chứa bánh xe làm bằng hợp kim chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Nó có ưu điểm hơn nhiều so với những loại giày có frame làm từ nhôm hoặc nhựa kém chất lượng trong việc gia tăng sự thoải mái cũng như niềm yêu thích của các em đối với môn thể thao này.

Ưu tiên lựa chọn những đôi giày có thể chỉnh size: Các phụ huynh nên chọn những loại giày có thể chỉnh size tùy ý theo đôi chân của con, từ đó tạo sự thoải mái nhất có thể cho con khi trượt.

Cổ giày và thân giày phải có cấu tạo chắc chắn: Điều này giúp cho chân của con em bạn không phải bị dẹo bên này, nghiêng bên kia trong quá trình trượt, đồng thời hạn chế mọi vấp ngã có thể xảy ra đối với các bé.

Quan tâm đến trọng lượng giày: Nếu độ tuổi của bé còn khá nhỏ, bạn nên chọn những đôi giày trượt có chất lượng nhẹ để giúp bé dễ dàng di chuyển và điều khiển bánh lăn.

Trang bị đầy đủ đồ bảo hộ cho trẻ: Đồ bảo hộ ở đây bao gồm mũ bảo hiểm, dây bảo vệ đầu gối, khuỷu tay, bàn tay,…

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn