×Trở về trang chủ

Máy uốn duỗi bấm 8005 lựa chọn cho mái tóc đẹp

06-04-2018Hiền Nguyễn

Bạn thấy kiểu tóc cũ của mình quá nhàm chán nê bạn muốn thay đổi. Nếu lựa chọn làm ở những salon tóc thì tóc bạn chỉ có 1 kiểu duy nhất mà không thê thường xuyên biến đổi được. Một giải phát cho chị em yêu thích cái đẹp và cá tính đó chính là chiếc máy uốn duỗi bấm tóc 8005. Tại sao sản phẩm này lại hót hít đến vậy, cùng khám phá nhé.

Thay đổi những kiểu tóc khác nhau sẽ làm cho chị em có thêm nhiều sự lựa chọn cùng sự tự tin khi đi ra đường gặp bạn bè. Trước nhu cầu làm đẹp của chị em , rất nhiều máy làm tóc tạm thời đã ra đời, tuy nhiên còn rất nhiều hạn chế về chức năng và kiểu tóc làm được, Kể từ khi máy uốn duỗi bấm 8005 ra đời đã khắc phục hoàn toàn những hạn chế của các dòng máy làm tóc trước đó. Với chiếc máy này, nạ sẽ trở thành nàng công chúa với mái tóc lộng lẫy trong bữa tiệc.

mayuonduoi.jpg

Máy được thiết kế tinh tế, chất liệu tốt, kiểu dáng thời trang, màu sắc bắt mắt giúp bạn có hứng thú hơn khi sử dụng để tạo kiểu tóc. Máy được thiết kế để cầm vừa tay, dễ sử dụng và thích hợp cho cả những bạn mới tập tự duỗi tóc ở nhà, tạo kiểu tóc đa năng 4 trong 1 cao cấp 8005 thích hợp uốn tóc lọn to cho tóc xoăn tự nhiên, dập xù theo từng cá tính của khách hàng, có thể duỗi thẳng đường kính ống là 26mm. Máy có chức năng phun hơi nước giữ ẩm cho tóc, giúp tóc tránh hư tổn khi tạo kiểu ở nhiệt độ cao, là chức năng mà không máy tạo kiểu tóc nào có hiện nay. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp, kiểu dáng thời trang, màu sắc bắt mắt.

Với sản phẩm này, chị em có thể thoải mái thay đổi kiểu tóc yêu thích mà không lo ngại tóc bị hư tổn bởi nhiệt độ hay những loại hóa chất thông thường nữa. Phần lưỡi ép bằng gốm, bên ngoài bọc nhôm sơn phủ ceramic chống khô tóc, tích hợp cảm biến tự ngắt điện khi đủ nhiệt độ giúp an toàn nếu bạn quên không tắt máy.

Dây điện xoay 360 độ giúp không làm rối dây khi sử dụng. Máy có nhiệt độ lên đến 200 độ làm cho tóc khi được uốn sẽ nhanh vào nếp và giữ được lâu. Chiều dài máy là 26cm, có đế xoay 360 độ. Sau khi uốn tóc, bạn chỉ cần gội đầu, mái tóc của bạn sẽ trở lại trạng thái như ban đầu. Đừng ngần ngại gì nữa, sở hữu ngay cho mình một chiếc máy uốn tóc đa di năng để tự tạo cho mình những kiểu tóc đặc biệt nhé.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn