×Trở về trang chủ

Máy giặt mini 2 lồng giặt 4kg kiêm chức năng sấy khô

12-06-2018Hiền Nguyễn

Thời tiết mùa hè tuy khô thoáng nhưng cũng là khi màu bão bắt đầu. Với khi hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam thì tinh trạng ấm ướt, mưa liên tục nhiều ngày mà không có năng cũng là một điều không mấy khó hiểu. Tuy nhiên đối với những gia đình không quá đông người hoặc có trẻ nhỏ thì việc giặt đồ vào những ngày này quả là cực hình. Những chiếc máy giặt thông thường khiến cho đồ của trẻ và một số loại quần áo bị hư hỏng. Đừng quá lo lắng khi tại boba shop chúng tôi đem đến cho bạn Máy giặt mini 2 lồng giặt 4kg kiêm chức năng sấy khô vô cùng tiện lợi.

Chúng ta sẽ ấn tượng bởi kích thước vô cùng nhỏ gọn của chiếc máy giặt mini này, Nó chỉ bé bằng 1 phần 3 những chiếc máy giặt thông thường những vẫn đảm bảo được những tính năng vượt trội của một chiếc máy giặt là xả, vắt, sấy khổ….

maygiatmin.jpg

Máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp nên độ bền bỉ của máy vô cùng cao, đặc biệt không hề gây tiếng ôn to như những chiếc máy giặt thông thường, máy chạy rất êm ái. Thùng máy được làm bằng chất liệu tự nhiên chất lượng cao rất chắc chắn. Nắp máy thiết kế tách rời với bộ điều khiển nên dù bạn có quên đóng nắp máy hoặc mở nắp bất chợt thì máy vẫn hoạt động bình thường Bàn phím điều chỉnh với những thao tác đơn giản, dễ hiểu nằm gọn trên nắp máy.

Máy có những tính năng vượt trội hơn rất nhiều so với những chiếc máy giặt mini khác ngoài thi trường. Thiết kế hộp lọc sợi vải tiên tiến, đầu cấp nước có lưới lọc cặn để bảo vệ sức khỏe người dùng giảm thiểu tối đa vi khuẩn bám lại quần áo cũng như phù hợp đa công dụng: giặt quần áo trẻ em, quần áo underwear, quần áo trắng, quần áo màu…Máy giặt có đủ các chế độ ngâm, xả, vắt,... như máy giặt thông thường

Thông thường, bạn phải giặt tay áo sơ mi, quần áo hàng hiệu, đồ trắng, quần áo màu. Nhưng giặt quần áo số lượng ít bằng máy giặt lớn không những lãng phí điện, nước mà còn làm giảm tuổi thọ của máy. Và máy giặt mini đặc biệt tiện ích trong trường hợp này. Kiểu dáng nhỏ gọn, đa dạng màu sắc, máy có thiết kế nhỏ gọn, lạ mắt, phù hợp với mọi không gian. Kiểu dáng máy đơn giản, đẹp, đặc biệt nặng dưới 10kg nhưng có thể giặt đến 4,5 kg quần áo, dễ dàng vận chuyển, tiện lợi khi gia đình đi du lịch cùng nhau. Với một mức gia vô cùng hấp dẫn mà bạn đã có ngay cho mình một chiếc máy giặt mini đa chức năng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Còn chờ gì mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng nào.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn