×Trở về trang chủ

Giá đỡ điện thoại – Thiết bị tiện dụng cho mỗi chiếc smartphone

02-01-2018Hiền Nguyễn

Với nhiều tính năng như vậy, smartphone còn có thể giúp bạn thực hiện nhiều công việc một cách gọn nhẹ và dễ dàng, do đó việc thường xuyên phải cầm smartphone trên tay là điều không thể tránh khói. Tuy nhiên nếu ngày nào bạn cũng phải cầm điện thoại trên tay trong một thời gian dài thì thật bất tiện phải không nào? Đó là lý do những chiếc giá đỡ điện thoại ra đời không những giúp bạn khắc phục được nhược điểm đó mà còn giúp bạn làm được nhiều việc khác dù đang sử dụng điện thoại.

Giá đỡ điện thoại – Thiết bị tiện dụng cho mỗi chiếc smartphone.jpg

Giá đỡ điện thoại là thiết bị thông minh giúp cho những thao tác trên smartphone trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ chỉ phải sử dụng điện thoại một tay và có thể dễ dàng làm nhiều công việc khác, nhất là đang lái xe như mở loa ngoài điện thoại để nghe mà không cần phải cầm bằng tay (dù đây là việc làm không được khuyến khích).

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần kẹp điện thoại vào giá đỡ rồi kẹp đầu còn lại của giá đỡ lên gờ ô tô là có thể yên tâm lái xe mà vẫn thoải mái nhận các cuộc gọi đến một cách dễ dàng và đầy tiện lợi. Không những thế, bạn có thể sử dụng giá đỡ điện thoại để thực hiện các thao tác như nghe gọi, chơi game giải trí, xem video clip, làm việc,… một cách hết sức đơn giản, không những giúp bạn tiết kiệm được công sức, thời gian mà vẫn có thể đảm bảo được hiệu quả công việc.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng hai đầu kẹp cực chắc chắn: Một đầu kẹp điện thoại, một đầu kẹp giúp cố định vị trí điện thoại. Chất liệu làm nên giá đỡ điện thoại cũng cực nhẹ mà vẫn vô cùng chắc chắn, đảm bảo cho điện thoại của bạn luôn được giữ cố định khi sử dụng. Đầu kẹp điện thoại cũng có độ mở lớn nhằm đáp ứng mọi kích thước điện thoại hoặc tablet khác. Đặc biệt nhất, phần thây dây uốn nối giữa hai đầu kẹp có thể được uốn cong tùy thích theo các hướng và vị trí khác nhau miễn sao bạn cảm thấy thoải mái.

Có thể nói, thiết bị giá đỡ điện thoại là một thiết bị thông minh giúp bạn sử dụng điện thoại một cách dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều. Và chẳng có lý do gì mà không sắm cho bản thân một chiếc giá đỡ điện thoại ngay hôm nay phải không nào?

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn