×Trở về trang chủ

Mới lạ với đồng hồ báo thức chiếu sáng hình ngôi sao

25-05-2018Hiền Nguyễn

Phòng ngủ luôn là nơi giúp chúng ta thư giãn và cảm thấy thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi không nghỉ. Mỗi khi trở về căn phòng chúng ta luôn muốn căn phòng trở nên đẹp đẽ và được trang trí bằng những hiệu ứng lung linh nhiều màu sắc, giúp cho giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên việc tang trí bằng những hình dán hay móc treo thì lại khá tốn thời gian cũng như công sức của bạn, mà thời hạn sử dụng lại không được lâu. Việc xem giờ giấc vào ban đêm cũng là một điều mà nhiều người mong muốn. Chính vì lẽ đó, hôm nay boba shop sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm mới lạ và độc đáo là đồng hồ báo thức chiếu sáng hình ngôi sao.

Đây là một thiết bị trang trí chiếu sáng thế hệ mới, bên cạnh đó chức năng chính của nó là chiếc đồng hồ báo thức. Khi bạn chỉ cần nhấn nhẹ 1 cái, chiếc đồng hồ sẽ chiếu thời gian trên trần nhà, giúp bạn có thể quan quát được thời gian khi nằm trên giường mà không phải cần đến những công cụ hỗ trợ khác. Không chỉ dừng ở đó, nó không chỉ đơn thuần là để xem giờ nữa mà còn dùng để trang trí đầu giường ngủ.

moiladongh.jpg

Chiếc đồng hồ co kích thước vô vùng nhỏ gọn 7 x 10cm, bạn có thể dễ dàng để lên đầu giường, bàn trang điểm hay bàn học hoặc bất kì vị trí nào mà bạn thích. Đèn sử dụng bằng chất liệu nhựa cứng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như tuổi thọ của chiếc đồng hồ này. Thiết bị này không chạy bằng điện mà thay vào đó là sử dụng 3 pin AAA, nhờ đó bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng sử dụng hàng ngày.

Thiết bị đảm bảo thực hiện đúng chức năng của một chiếc đồng hồ, có ngày tháng, giờ phút và chế độ báo thức. Nhưng đó không phải là tất cả, đồng hồ còn được trang bị hệ thống đèn led dạ quang đổi 7 màu liên tục cùng với những ánh sao chiếc trên trần nhà khi ở chế độ đèn ngủ, bạn sẽ được trải nghiệm không gian nhiều màu sắc, như lạc vào thế giới của những ngôi sao và mặt trăng huyền bí. Thật tuyệt nếu căn phòng của trẻ nhỏ có chiếc đồng hồ trang trí đèn ngôi sao này.

Đây thực sự là một chiếc đồng hồ độc đáo và mới lạ đúng không nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một đại chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng này thì hãy liên hệ ngay với boba shop nhé, chúng tôi cam kết đưa tới khách hàng những sản phẩm chín hãng với một mức giá cực kì ưu đãi trên thị trường. Gọi ngay cho chúng tôi hoặc đặt hàng trên web để được mua hàng một cách nhanh nhất cùng với dịch vụ giao hàng tận nhà nhé.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn